Sunday, May 29, 2011

Hèn Với Giặc, Ác Với Dân_ đồ biển


Print E-mail
Sunday, 29 May 2011


http://www.nuvuongcongly.net/images/Canhsatdanhdan.jpg

Hèn Với Giặc, Ác Với Dân_ đồ biển
Hoang Trung Hai. On Gia Bao by you.
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo - Ảnh: Chinhphu.vn
http://nguyentrongtao.vnweblogs.com/post/1890/183228
Việt Nam dưới sự cai trị cuả Đảng Cộng Sản Việt Nam đã làm mất lòng các nước dân chủ trên thế giới bằng những hành động vi phạm nhân quyền nghiêm trọng vào những quyền cơ bản cuả con người đã được Hiến Chương LHQ tôn trọng và chính tay VN cũng đã ký vào. Những vụ bắt bớ các nhà bất đồng chính kiến yêu nước quan tâm về tình hình Biển Đông và hiểm hoạ phương Bắc như Điếu Cày, Cù huy Hà Vũ, Phạm Thanh Nghiên v..v.., tàn sát người Hmong tại Điện Biên, đàn áp giáo dân tại Cồn Dầu, bắt bớ Mục Sư Tin Lành Nguy ễn Công Chính..đã khiến Hoa Kỳ và các nước Liên Âu phẫn nộ và lên án.
http://www.nuvuongcongly.net/images/Canhsatdanhdan.jpg
Lợi dụng Đảng VC tự cô lập VN trên trường quốc tế, Trung Cộng thưà nước đục thả câu bắt nạt, hiếp đáp VN một cách nhục nhã. Vào ngày 27/5/2011 bằng hành động côn đồ Lương Sơn Bạc bọn Hải Giám Trung Cộng đã cả gan xâm phạm hải phận VN, ngang nhiên cắt cáp ngầm cuả tàu thăm dò thăm dò điạ chất Bình Minh 02 nằm sâu trong thềm lục điạ VN mà chẳng thấy một quốc gia nào bênh vực VN cả. Miả mai hơn cả là Khương Du, Phát Ngôn Viên cuả Bộ Ngoại Giao TC đã tuyên bố việc xâm phạm hải phận VN và việc cắt giây cáp ngầm chỉ là một chuyện “bình thường”. Đây là một hành động thăm dò có tính toán dư luận thế giới cuả Trung Cộng để âm mưu dốc toàn lực chiếm trọn vẹn quần đảo Trường Sa. Toan tính này cũng chỉ là một chuyện bình thường cuả Trung Cộng đối với chư hầu VC mà thôi.





Điều đáng phẫn nộ là tàu thăm dò điạ chất bình minh có tàu Hải Quân hộ tống, nhưng đã không có hành động thích đáng để bảo vệ chủ quyền và tài sản quốc gia vì một lý do khả ố:
Mấy ông lão trong Bộ Chính "Chị" chưa cho phép.
Cũng chính vì lý do này nên ngót 100 Hải Quân VC đã bị Bộ Chính "Chị" đem ra làm bia tập bắn cho các đồng chí anh em TC vào ngày 14/3/1988 trên hòn Gạc Ma, Trường Sa.(*)
Hẳn nhiên mấy tên ác quan này đã thản nhiên làm một chuyện “bình thường” là cho công an và quân đội thẳng tay đàn áp ng ười Hmong, người Thượng Tây Nguyên, giáo dân Đồng Chiêm, Thái Hà, Cồn Dầu để cướp đất bán cho ngoại bang lấy tiền bỏ túi.
Câu hét lớn cuả anh em cựu quân nhân San Diego vào mặt tên bán nước Lê Công Phụng tai Balboa Park:
HÈN VỚI GIẶC, ÁC VƠI DÂN!!!, chắc vẫn còn vo ve bên tai tên đại sứ ngu đần này.(**)
đồ biển

No comments: