Wednesday, September 19, 2018

Người Việt Quốc Gia, đối với lá cờ máu của việt cộng



Sự quan tâm và thái độ dứt khoát, rõ ràng của Người Việt Quốc Gia, đối với lá cờ của kẻ thù, là cờ máu của việt cộng.
Tin ngắn, theo lời thuật và hình ảnh của cô Lê Bich Phượng.
Chiều hôm nay, thứ Bảy 15/09/2018, một thanh niên da trắng đã đến Trung Tâm Thương Mại Eden, Falls Church, Virginia, với chiếc áo thun ( T-shirt) có lá cờ máu của Việt cộng. Một thời gian không lâu sau đó anh ta đã nhận ra được sự bất bình của đồng hương Việt Nam đang có mặt trong khu Eden, qua những ánh mắt, chỉ trỏ và những lời nói cố tình cho anh ta nghe. Anh đã thật sự lo lắng và ngồi tại chổ trong tiệm bánh Kim Phụng suốt hai giờ. 


 Trong khi đó một số đồng hương trẻ đã tìm cách giải quyết, để tránh những việc không hay, ngoài ý muốn có thể xảy ra, có mặt tại chổ có cô Lê Bích Phượng. Cô Phượng đã đến nói chuyện, giải thích lý do tại sao đồng hương Việt Nam đã tỏ thái độ rõ ràng không thiện cảm với anh, khi anh ta mặc chiếc áo có cờ máu trên người. 




 Người thanh niên đã nhận ra được sự thật của vấn đề. Cô Phượng cũng đề nghị anh ta bỏ chiếc áo, anh ta nhanh chóng đồng ý, nhưng không tìm ra được chiếc áo nào khác cho anh thay, nên cô Phượng lại đề nghị anh ta mặc áo lật ngược, và rời khỏi Trung Tâm Eden ngay bằng lối đi phía sau. 



Anh ta đã vui vẻ rời khỏi Trung Tâm ngay sau đó. 
Một câu chuyện nhỏ, nhưng nói lên được sự quan tâm, và thái độ dứt khoát, rõ ràng của Người Việt Quốc Gia, đối với lá cờ của kẻ thù, là cờ máu của vẹm… 

Sự quan tâm và thái độ dứt khoát, rõ ràng của Người Việt Quốc Gia, đối với lá cờ của kẻ thù, là cờ máu của vẹm…



From: BMH <amsfv@aol.com>
Sent: Saturday, September 15, 2018, 8:04:37 PM PDT
Washington, D.C 
Xin chuyển đến Quý Vị, Quý NT và CH... 


VS chuyen







No comments: