Thursday, July 16, 2020

Lời khuyên cho các thói quen lành mạnh



Hãy sẵn sàng cho một buổi sáng tuyệt vời
Bí mật cho một buổi sáng bình tĩnh hơn bắt đầu với một công việc chuẩn bị nhỏ vào đêm hôm trước. Vì vậy, giải quyết vấn đề quan trọng như sau: chọn quần áo ngày mai. Đóng gói công việc và đồ dùng học tập. Làm một bữa trưa đơn giản, bổ dưỡng. Và xem xét chuẩn bị một bữa ăn sáng dễ dàng, bạn có thể lưu trữ trong tủ lạnh qua đêm, như bột yến mạch cắt thép với quả mọng.


Viết lời nhắc




Bạn có quên điều đầu tiên vào buổi sáng? Nếu vậy, hãy ghi lại những nhiệm vụ buổi sáng quan trọng vào đêm hôm trước và đặt danh sách ở đâu đó có thể nhìn thấy. Ví dụ, bạn có thể viết lời nhắc trên bảng xóa khô dính vào tủ lạnh của bạn.. Bạn cũng có thể viết nguệch ngoạc những câu trích dẫn hay thần chú trên bảng để có được những rung cảm tích cực.

Thức dậy ít báo động
Hãy vươn lên và tỏa sáng sớm hơn 10 phút so với hiện tại. Bằng cách đó, bạn không phải vội vàng. Đồng hồ báo thức hoặc ứng dụng phù hợp có thể giúp bạn làm điều đó. Chọn một cái có thể nhẹ nhàng đánh thức bạn nếu báo thức thông thường làm bạn giật mình hoặc làm phiền bạn bước ra khỏi giường. Một số đồng hồ thậm chí có màn hình mô phỏng mặt trời mọc. Một khi bạn tỉnh táo, hãy duỗi ngón chân ra và vươn hai tay lên trên đầu để thư giãn toàn thân trên giường.

Ăn bữa sáng lành mạnh
Thỉnh thoảng tất cả chúng ta đều bỏ qua nó một lần. Nhưng bạn có thực sự muốn mạo hiểm khi bị cào bụng? Rằng khi bạn bị căng thẳng và điên vì bụng đói. Một bữa ăn sáng cân bằng có thể giúp bớt bị cào bụng đi. Nó cung cấp năng lượng cho cả ngày, và nó có thể tăng sự tập trung và tâm trạng của bạn. Vì vậy, nên có một bữa ăn sáng lành mạnh cho mỗi ngày. Đổ đầy đĩa, bát hoặc máy xay sinh tố của bạn với protein nạc, trái cây hoặc rau và ngũ cốc.

Đánh răng cẩn thận


Đôi khi ai ai cũng băn khoăn về tương lai hoặc quá khứ của họ . Nhưng bạn có thể bắt đầu buông bỏ những lo lắng nếu bạn tập trung vào hiện tại - ngay cả khi đang chà răng sau khi ăn sáng. Bạn đã thực hiện nghi thức buổi sáng với mùi bạc hà này nhiều lần. Nhưng bạn đã bao giờ chú ý đến từng bước, từ bóp kem đánh răng đến súc miệng chưa? Nó chỉ có thể giúp bạn trong tít tắc và thật thoải mái.

Hãy thử Thiền


Thậm chí chỉ vài phút mỗi ngày thực hành hòa bình này có thể giúp bạn giảm căng thẳng. Có nhiều cách để thiền, nhưng những lời khuyên chung này - hoặc một ứng dụng hòa giải - có thể giúp bạn bắt đầu: Tìm một nơi nào đó thoải mái để ngồi. Tập trung vào hơi thở của bạn khi nó đi vào và ra khỏi mũi hoặc bụng của bạn. Và khi tâm trí của bạn lang thang, hãy đưa nó trở lại hơi thở của bạn - điều đó là bình thường khi phải làm điều đó rất nhiều lần

Cơ thể của bạn làm tan chảy các hóa chất tốt về não khi bạn làm việc. Bạn cũng có thể cảm thấy sáng tạo và hiệu quả hơn sau đó. Vì vậy, hãy đi bộ nhanh hoặc đến phòng tập thể dục nếu bạn có 20-30 phút rảnh rỗi. Nếu bạn đã bị khủng hoảng thời gian, thậm chí một thói quen 7 phút kết hợp các tư thế yoga nhẹ nhàng và các bài tập trọng lượng cơ thể có thể tiếp thêm năng lượng cho bạn và nâng cao tâm trạng của bạn.



No comments: