Friday, August 24, 2018

THỈNH NGUYỆN THƯ XIN ỨNG CỬ VỊ TRÍ QUYỀN BỘ TRƯỞNG BỘ QUỐC PHÒNG


Tôi, một phụ nữ hậu duệ họ Trần, hậu duệ Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn xin được làm tiên phong dẹp giặc, nêu cao tinh thần đấu tranh bất khuất của Hai Bà Trưng, đồng thời tiếp lửa cho các thế hệ thanh niên ngày nay sẵn sàng chiến đấu với quân giặc đến giọt máu cuối cùng, bảo vệ ngư dân đồng bào, bảo vệ vẹn nguyên lãnh thổ Việt Nam!
Trần Thị Hoàng Trúc is in Singapore.
Follow
THỈNH NGUYỆN THƯ XIN ỨNG CỬ VỊ TRÍ QUYỀN BỘ TRƯỞNG BỘ QUỐC PHÒNG – THỀ QUYẾT TỬ VỚI GIẶC TÀU GIỮ YÊN BỜ CÕI VIỆT NAM!
Kính thưa: Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng
Chủ tịch nước Trần Đại Quang
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Cùng toàn thể các vị Đại Biểu Quốc Hội Việt Nam
Tôi tên là Trần Thị Hoàng Trúc, là một phụ nữ, một công dân Việt Nam, một người mẹ có 4 con và là một người vô cùng tôn kính, ngưỡng vọng tài ba lỗi lạc của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, người đã có công lớn đưa Việt Nam đến giai đoạn phát triển rực rỡ chưa từng có trong lịch sử!
Tuy nhiên trong thời gian gần đây, tôi vô cùng bức xúc trước những luồng thông tin xúc phạm thần tượng của tôi là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng rằng không dám đương đầu với giặc Trung Quốc đang ngày ngày đưa tàu xâm lăng bờ cõi, đâm chìm tàu ngư dân Việt Nam. Óc chim se sẻ làm sao hiểu được Chí của chim đại bàng. Những kẻ phản động này làm sao hiểu được Tổng Bí Thư của chúng ta đang thầm lặng vạch chiến lược đốt lò giặc ngoại xâm. Sông càng sâu thì càng tĩnh lặng, trời càng im thì bão càng to. Tôi có thể hiểu được Chí lớn của Tổng Bí Thư đang chuẩn bị cho một cuộc tổng phản công vũ bão giặc Tàu xâm lăng bờ cõi.
Trong khi chờ Tổng Bí Thư đưa ra quyết sách vào thời điểm chín muồi, tôi, một phụ nữ hậu duệ họ Trần, hậu duệ Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn xin được làm tiên phong dẹp giặc, nêu cao tinh thần đấu tranh bất khuất của Hai Bà Trưng, đồng thời tiếp lửa cho các thế hệ thanh niên ngày nay sẵn sàng chiến đấu với quân giặc đến giọt máu cuối cùng, bảo vệ ngư dân đồng bào, bảo vệ vẹn nguyên lãnh thổ Việt Nam!
Tôi xin ứng cử vị trí Quyền Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng trong thời gian tạm thời trước khi đương kim Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng tìm được đối sách phù hợp và phát động cuộc kháng chiến chống giặc Tàu ngoại xâm.
Tự hào là người có chỉ sô IQ hiếm hoi trên thế giới: IQ 196 - đã làm bài test ngẫu nhiên online và sẵn sàng làm test tại chỗ để chứng minh. Đồng thời khi tôi làm bài test, xin đưọc yêu cầu Đương kim Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng cùng 415 vị tướng cũng cùng làm trước sự chứng kiến của nhân dân để bè lũ phản động phải "tâm phục khẩu phục" trước trình độ của các tướng hiện nay đồng thời chọn ra được người xứng đáng nhất - tôi hoàn toàn tự tin mình có thể đảm nhiệm tốt vị trí Quyền Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng.
Cùng với việc am tường các Binh pháp toàn thư như Tôn Tử Binh Pháp, Ngô Khởi binh pháp, Binh pháp Khổng Minh, binh pháp Napoleon..., am hiểu Thiên văn Địa lý, Phong thủy, Kinh dịch, Thuật nhìn người, Thuật nhìn khí trời đoán vận nước... tôi tin rằng mình hoàn toàn có thể đối trọng với Tập Cận Bình. Tập Cận Bình đánh giặc còn tốn quân chứ tôi đánh giặc không cần phải tốn quân và thời gian sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất!
Bên cạnh đó, việc nước ta có một Nữ Đô Đốc đầu tiên xung phong ra đánh giặc Tàu sẽ là một đòn chí mạng vào bọn tư bản giãy chết lúc nào cũng nói Tướng lĩnh nước ta hèn với giặc ác với dân. Tôi nguyện lấy máu mình ĐẬP TAN luận điệu xuyên tạc kiểu đó để bảo vệ đến cùng thanh danh của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng anh minh lỗi lạc, thần tượng thứ hai trong lòng tôi, chỉ sau Cố Chủ Tịch Nước Hồ Chí Minh!
Vì đất nước hiện còn khó khăn nên tôi chỉ xin lấy lương 1 đồng danh dự để không ảnh hưởng ngân khố quốc gia! Nhờ ơn Đảng, ơn Bác tôi đã có thể tự phát triển, tự làm giàu bằng nội lực của bản thân, chỉ cần tái bản những cuốn truyện, cuốn thơ tự viết, tôi nghĩ mình có thể sống ổn để tận hiến cho Quê Hương.
Về cơ cấu nhân lực tôi chỉ xin tạm thời trước mắt được tự tuyển dụng 4 vị Đại tướng làm tư lệnh Hải Quân, Tư lệnh Không Quân, Tư lệnh Đường bộ, và Tư lệnh chuyên lo về việc tuyên truyền. Tất cả phải phục tùng theo lệnh điều động của tôi.
Riêng 415 vị tướng hiện nay có thể về hưu vui thú điền viên được rồi, quý vị đã cống hiến quá nhiều cho quê hương, giờ đã đến lúc cần được nghỉ ngơi!
Tôi hiện vẫn đang công tác tại Singapore, nếu nguyện vọng này được thông qua tôi sẽ bỏ hết công việc, về nước phục vụ cho quê hương ngay!
Xin nhân dân cả nước share mạnh bài viết này để thông tin nhanh chóng đến với Chính phủ!
Chân thành cảm ơn
LƯU Ý: Bè lũ phản động vào comment xúc phạm TBT - thần tượng của tôi là tôi block thẳng tay!

No comments: