Saturday, February 2, 2019

Viếng Thăm Đồng Đội



Nhân dịp đưa mẹ về VN để con cháu tổ chức mừng thọ 100 tuổi, Thọ đã nhờ vợ chồng người cháu chở đến Nghĩa Trang Quân Đội VNCH (Dĩ An Biên Hoà) viếng thăm mộ của các chiến hữu đồng đội đã bỏ mình hy sinh cho tổ quốc. Tuy rằng tất cả chỉ là xa lạ hoàn toàn không có những người thân quen hoặc liên hệ gia đình , nhưng lòng mình cũng cảm thấy vô cùng bùi ngùi xúc động và thương cảm cho các chiến hữu đồng đội của mình.
Xem thêm để hiểu rõ hơn về lịch sử Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa trước và sau khi khi bị việt cộng phá hoại:
https://www.youtube.com/watch?time_continue=309&v=xRwT3mlbe_E
Nén hương này mình muốn xin phép nói rằng nó không chỉ là của riêng mình mà là của tất cả đồng đội của các anh, những người được may mắn sống sót và đang nương tựa trên mảnh đất tự do, chúng tôi vẫn luôn biết ơn và nhớ các anh....

Với khả năng hạn hữu chỉ có thể mướn người khác quét dọn và đắp lại cho một số nhỏ mộ quá hoang tàn, mong rằng mộ của các anh còn lại miễn thứ...cầu xin các anh luôn ấm cúng bên thế giới xa xăm....
Thọ Nguyễn 
(Hội Hải Quân Hàng Hải San Diego)








No comments: