Saturday, August 5, 2023

Tiếp Tục đi Bộ cho An Ninh Xóm Giềng

 

Tin chị Cao Thị Kim Chi Hội viên Hội Cảnh Sát Quốc Gia San Diego bị tên sát nhân Hamala ám hại Tại City Heights Mini Park đã rúng động cộng đồng Việt Nam tại khu City Heights. 
Thành Phố và Cảnh Sát đã đặc biệt chú ý đến tình trạng an ninh tại khu vực đông người Việt này.  Nhiều buổi điều trần đã được Cộng Đồng Việt Nam San Diego tham dự và đạo đạt các nguyện vọng như cần thêm Cảnh Sát và gắn các camera thám sát tại các công viên. 

Hôm nay ông Sean Elo-Rivera Chủ Tịch Hội Đồng Thành Phố San Diego, lại một lần nữa đã tới tham dự và nói chuyện với toán đi bộ gồm nhân viên chính quyền, cộng đồng người Việt, và các cư dân khu vực City Heights.  Ông cam đoan sẽ không bao giớ xảy ra tội phạm tại khu vực này v những buổi đi bộ sẽ tỏ sức mạnh cộng đống và khuyến khích cư dân trở lại khu công viên xinh đẹp này sinh hoạt đông đảo như cũ.  
Buổi đi bộ kết thúc sau 1 tiếng đồng hồ đi qua các khu vực sạch,bẩn,xấu,đẹp.  Một dịp tốt để cho các viên chức thành phố thăm dân cho biết sự tình và tìm cách giải quyết các vấn đề dân sinh cho thỏa đáng.

Trong cuộc đi bộ một xe cảnh sát xuất hiện chạy băng ngang.  Mọi người cũng cảm thấy yên tâm.(HSP) 



No comments: