Sunday, August 27, 2017

Lễ Tưởng Niệm Phó Đề Đốc Hoàng Cơ Minh và Các Chiến Sĩ Đông Tiến




Vào lúc 11:00AM ngày Chủ Nhật 27/8/2017, một buổi lễ tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh trong chiến dịch Đông Tiến đã được cử hành đơn giản nhưng thật trang nghiêm tại Hội Đền Hùng San Diego.  Được phối hợp bởi Cơ Sở Việt Tân và sự tham dự đông đủ cuả thân hữu, đồng hương và các quân nhân các quân binh chủng tại San Diego, nghi lễ cổ truyền, lễ dâng hương và chào quốc kỳ Việt Mỹ, phút mặc niệm đã được diễn ra rất thiêng liêng và cảm động.

Các chiến hữu Hải quân đã đến tham dự đông đảo để nhớ đến một vị đề đốc, liêm khiết đã từng chung phục vụ dưới cờ Tổ Quốc-Đại Dương, người đã xả thân vì đại nghiã cho cuộc giải phóng và canh tân đất nước và sự nghiệp vẫn được tiếp nối,phát triển mạnh mẽ hơn với sự tham gia cuả giới trẻ đày năng lực, có trình độ học thức và kỹ thuật cao đã khiến cho cộng sản Hà nội thất điên bát đảo vì phong trào quần chúng nổi dậy tại Việt Nam do những hoạt động cuả đảng Việt Tân và giới trẻ trong và ngoài nước đã sử dụng tối đa hệ thống tin học phơi trần bộ mặt giả trá, bán nước, hại dân cuả nhà cầm quyền cộng sản Hà Nội.


Buổi nói chuyện tâm tình diễn ra rất thú vị, ông Trần  Dũng phát biểu, cuộc tranh đấu để lật đổ bạo quyền cộng sản còn cam go, nhưng có nhiều thuận lợi hơn thời của Phó Đề Đốc Hoàng Cơ Minh. Tình hình của đảng cộng sản Hà Nội phân hóa trầm trọng, họ gặp khó khăn về đối nội, đối ngoại, kinh tế tài chánh suy thoái, dân chúng đồng loạt đứng lên phản kháng những bất công chồng chất, có thể nói tình hình đã chín mùi như thời Đông Âu chuẩn bị sụp đổ.
Ông Nguyễn Văn Lộc nói đảng Việt Tân luôn luôn phối hợp và yểm trợ các hội đoàn, các đoàn thể đấu tranh. Mỗi cá nhân tự nguyện làm tất cả những gì có thể làm được để phục vụ cho lý tưởng quốc gia cho một nước Việt Nam tự do không cộng sản; đó cũng khiến ông phục vụ không mệt mỏi cho đảng Việt Tân dòng dã 30 năm nay và vẫn tiếp tục theo đuổi cho lý tưởng của mình.
Ông Nguyễn Thế Sử rất hâm mộ những anh hùng Đông Tiến trẻ đã hy sinh làm một công việc đội đá, vá trời trong khi mới chân ướt chân ráo rời các trại tỵ nạn để về quê hương đắu tranh phục quốc. Ông kêu gọi một cuộc Đông Tiến bằng tin học, bằng lá phiếu của mình. Ông đơn cử cuộc vận động chữ ký để xóa bỏ tên đường mòn Hồ Chí Minh tại San Diego đã đạt được số chữ ký kỷ lục, kèm với sự vận động chính quyền địa phương, hy vọng là cộng đồng chúng ta sẽ thành công trong việc gỡ những vết tích của việt cộng trong thành phố chúng ta đang sống.



Nhận thấy có sự hiện diện cuả ông Nguyễn Văn Lực, Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam San Diego, ông Hoàng Văn Nhạn, chủ Tịch Liên Hội Chiến Sĩ, ông Trần Văn Hoạch, Hội Trưởng Hội Đền Hùng, ông Nguyễn Văn Lộc, Tổng Giám Đốc Đài Tiếng Nước Tôi. ông Trần Dũng, Trưởng cơ sở Việt Tân tại Orange County, cô Hồng Khánh, Trưởng cơ sở Việt Tân tại San Diego, Ông Dương Hồng, Hội Trưởng Hội Hải Quân Hàng Hải San Diego, ông Nguyễn Thế Sử, Little Saigon Foundation và các chiến hữu Không Quân, Nha Kỹ Thuật, ông Trần Gia Tá, cựu Thẩm Phán VNCH và quý niên trưởng thâm niên trong QLVNCH.


Chương trình gồm có văn nghệ đấu tranh rất sôi nổi và kết thúc bằng bưã cơm đoàn kết thân mật.






 Cô Hồng Khánh



 Ông Nguyễn Linh
  Ông Nguyễn Thế Sử

 Ông Nguyễn Văn Lộc

 Ông Trần Dũng




HSP

No comments: