Monday, June 4, 2018

Buổi Nhạc Thính Phòng Cảm Ơn Người Lính tại San Diego.


Vào đúng 01:00PM ngày Chủ Nhật 06/03.2018, một buổi nhạc thính phòng đày ý nghĩa và thật cảm động do các hậu duệ VNCH tổ chức để cảm ơn những người lính miền Nam, đã chiến đấu cho tự do, cho hòa bình, cơm áo cho dân tộc đã được tổ chức tại Royal Garden Hall, San Diego. 
Do sự bảo trợ của tổ chức Fortitude Education Foundation do cô Phương Anh đảm nhiệm, đông đảo các cựu quân nhân Hải Lục Không Quân đã đến tham dư. Với sự điều khiển chương trình duyên dáng và chững chạc của hai MC Lê Tạo và Minh Tuấn, các tác phẩm được trình diễn được tuyển chọn đúng chủ đề lính và vinh danh cờ vàng ba sọc đỏ. 
Các ca sĩ địa phương đã trình bày đặc sắc những bản nhạc danh tiếng của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, Nguyễn Văn Đông.... Giọng hát ngõt ngào, ngân nga, cao vút của ca sĩ Hồng Hạnh đã được thính giả ái mộ và mời hát nhiều bản. 
Sau phần khoản đãi các cựu quân nhân một bữa cơm đoán kết, Ban Tổ Chức còn có nhã ý tặng mỗi cựu quân nhân một vòng hoa choàng cổ và một món quà ý nghĩa mà cô Phương Anh ngỏ ý là mỗi khi quý vi cha chú dùng đến hãy nhớ đến lòng biết ơn của con cháu. Mọi người thưởng thức chương trình cho đến 05:00PM và một số còn nán lại sau đó để lính hát cho lính nghe.(HSP)


 




1 comment:

nguyễn văn thể said...

Anh hải .Anh để râu .Trông "nhớn" thế. Chi đâu mà hôm nay chẳng thấy.
Rất vui khi nhận diện được anh trong hai hình.
kính mến .Chúc anh chị an lạc.
Kính
Thể văn nguyễn.
thũy thủ già HQ16 LTK.