Wednesday, February 21, 2018

Thành phố San Jose chào cờ VNCH Mùng 1 Tết


blank

Hôm nay thứ sáu mùng một tết màu trước lúc 11.00 tại tiền đình tòa thị chính San Jose có lễ thượng kỳ lá cờ Việt Nam Cộng Hòa cùng với lá cờ Mỹ vì để tưởng niệm những nạn nhân ở Florida cho nên cờ chỉ treo nữa lưng chừng mà thôi.


Lễ thượng kỳ Việt Nam Cộng Hòa vào đầu năm âm lịch lần này là lần thứ 10 tại tòa thị chính San Jose với sự tham dự của khoảng 200 đồng hương.


blank

Nghị viên Nguyễn Tâm trong diễn văn có nhắc tới nghị quyết cấm treo lá cờ đỏ của việc cộng được thông qua vào tháng riêng năm 2017 do ông Đưa ra cho hội đồng thành phố biểu quyết Thị trưởng San Jose cũng hiện diện và trao bằng khen.


blank




Lá cờ vàng Việt Nam Cộng Hòa long trọng phất bay trên bầu trời San Jose, đoàn kết lòng người trong nỗ lực xây dựng cộng đồng vững mạnh để góp sức vào cuộcc hiến nhân quyền và dân chủ ở Việt Nam.


blank




Tòa thị chính San Jose với kiến trúc âm dương vuông tròn Rất đẹp với hình ảnh lá cờ vàng Việt Nam Cộng Hòa chúng bay trên bầu trời là hình ảnh đẹp trong ngày mùng một tết âm lịch.


blank

Nghị viên Tâm Nguyễn (LS Nguyễn Tâm) và nghị viên Diệp Thế Lân trong dịp này được Thị Trưởng Sam Liccardo tặng bằng khen.

blank


blank



blank
Toan Trinh chuyen

No comments: