Monday, March 5, 2018

Truyền Thống vc Navy: Điều gì đang diễn ra trên chiến hạm Gepard 3.9 của Việt Nam?

HoangsaParacel: Tàu sân bay hiểu là Hàng Không Mẫu Hạm, tàu Tuần Dương= Tuần Dương Hạm, tàu Khu Trục= Khu Trục Hạm, tên lửa=hỏa tiễn, dạy vc, BBC, VOA các danh xưng này như nước đổ đầu vịt.
Trên con tàu Gepard 3.9 mệnh danh báo biển vừa mua quãng 120 - 160 triệu USD - Hiện đại nhất của hải quân Việt Nam, quân đội ta đã trình diễn một tác phong kỷ luật không thể nông dân hơn được.
Tàu Tây Tàu Ta. Vui ra phết, mình đánh là đánh cho ... hơi đâu lo các mợ !!!

FB lê thế thắng
Điều gì đang diễn ra trên chiến hạm Gepard 3.9 của Việt Nam?
Trên con tàu Gepard 3.9 mệnh danh báo biển vừa mua quãng 120 - 160 triệu USD - Hiện đại nhất của hải quân Việt Nam, quân đội ta đã trình diễn một tác phong kỷ luật không thể nông dân hơn được.
Bên giàn phóng tên lửa chống hạm (Kh-35 Uran-E), một anh lính Hải quân cặm cụi nấu nướng với dầu mỡ, chảo thớt, thùng carton ...ngổn ngang. Và ... hai cái bếp ga!
Những hai cái bếp ga cơ đấy! Ngay dưới giàn tên lửa chống hạm!
Anh ngồi đó với đôi dép tổ ong thần thánh, dưới gầm sàn một anh lính oai hùng đang cặm cụi băm thái!
Một trang mạng của Trung Quốc đã bình luận thế này: Kỷ luật quân sự Việt Nam hỗn loạn như thế nào? Một người lính đã nấu ăn ngay bên cạnh giàn phóng tên lửa.
Hết trích.
Lo bò trắng răng, ta có đảng vinh quang, bác hồ vĩ đại thì ta nhất nhân loại cmnr. Tàu ta mua cho vui, hôm nào có việc nấu nướng cải thiện chút chứ có gì mà ý kiến ý cò.

Hoang Pham chuyển

Chú thích HSP: Sau 30/4/1975 HSP đã từng chứng kiến tận mắt bọ đọi hải quân nhăn răng đã từng nuôi lợn tại sân lái Dương Vận Hạm Qui Nhơn HQ 504, (chiến hạm này sau đổi số hiệu là HQ 505, bị bắn cháy trong trận Gạc Ma 1988), cơm nước đổ tháo trong phòng ăn sĩ quan, tác phong bê bối, quân phục cẩu thả, phản mỹ thuật, thủy thủ sắn quần móng lợn gánh rau muống xuống tàu....(HSP)


Các sĩ quan Bộ đội biên phòng Việt Nam tranh thủ mua đồ tại quầy hàng lưu niệm trên tàu sân bay - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH(TTO)

Chú thích HSP: Các chú em bọ đọi nhăn răng khẩn trương mua đồ thừa ế của đế quốc tư bản Mỹ đang giãy chết trên Hàng Không Mẫu Hạm USS Carl Vinson(HSP)

No comments: