Monday, September 2, 2019

Con ma Lê Đức Anh LIKEs - Nguyễn Văn Phảy


Sau khi tượng đài Tưởng Niệm Anh Hùng Tử Sĩ Hoàng Sa 19.1.1974 được làm lễ khánh thành (trong tương lai), cựu Bộ trưởng Quốc phòng tướng Lê Đức Anh CSVN trong những năm 1988 sẽ đào mồ đứng dậy cải vã với dân VN và một số đồng chí của hắn rằng:

-         Dân VN: Chúng tôi kịch liệt lên án tướng Lê Đức Anh ngày 14.3.1988 không cho b đội chúng ta bắn trả lại bọn hải quân đế quốc Trung cng xâm chiếm quần đảo Trường sa của VN ngày 14.3.1988 tại đảo Gạc Ma và 6 bi đá ngầm thuộc quần đảo Trường Sa.
-         Con ma tướng Lê Đức Anh sừng sộ phản đối: Ai nói với các người quần đảo Trường Sa là của VN?.
-         Dân đáp ngay: VN có đầy đủ hình ảnh, pháp lý, lịch sử đã chứng minh từ thời xa xưa, ít ra là thời chúa Nguyễn, ngay cả thời Pháp thuộc rằng quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thuộc chủ quyền của VN.
-         Con ma Lê Đức Anh sừng sộ: Các người không hiểu gì cả. Ở Nam California, người Mỹ gốc Việt, ngay cả giới HQ VNCH trước đây đã xây Tượng đài Tử Sĩ Hoàng Sa có bản đồ VN với quần đảo Hoàng Sa mà đâu có quần đảo Trường Sa trên bản đồ ở biển Đông?. Thế là họ hiểu lịch sử hơn các ngươi. Họ cho rằng quần đảo Trường Sa không thuộc chủ quyền VN mà thuộc Trung Hoa?


NVP

No comments: