Sunday, September 8, 2019

Phóng Sự Picnic Hải Quân 8/09/2019 tại Mission Beach, San Diego




Một buổi Picnic thật vui do Hội Hải Quân Hàng Hải San Diego tổ chức hàng năm  tại bãi biển Mission Beach rất nhộn nhịp vào mùa hè.  Do sự sốt sắng của anh Hội Phó Nguyễn Văn Lực dậy sớm cắm dùi dựng lều nên Hội đã có chỗ tốt để sinh hoạt.

Dưới là cờ Vàng lộng gió, gia đình Hải Quân San Diego và các bạn bè thân hữu từ Orange County, San Jose đứng nghiêm chỉnh hát quốc ca và không quên 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ đến các chiến sĩ QLVNCH và đồng bào đã hy sinh trong cuộc chiến.

Múi thịt tôm nướng bốc lên ngào ngạt làm cả nhà đói bụng nên có thực mới vực được đạo, anh chị em HQ đã san sẻ các món ăn do tự tay mình nấu, các trái cây cây nhà lá vườn để đãi bạn bè.

Món giả cầy được đặc biệt chiếu cố vì mang hương vị mắm tôm, giềng, mẻ độc đáo quê hương.

Sau đó là trò màn xổ số, tuy phần thưởng khiêm tốn, nhưng đã làm mọi người háo hức và mong được trúng số làm kỷ niệm.

Niên trưởng Pháp thình lình cần 9 anh chị em tình nguyện mà không cho biết lý do, một số anh em rất hăng hái xung phong, còn lại ngần ngừ nhưng khi nghe ông tuyên bố phát banh ném cột cờ, người ném gần nhất được trùng thưởng thì số người tình nguyện đạt quá tiêu chuẩn.

Nhạc sĩ Nguyễn Thiện Lý đã in sẵn 40 bản hùng ca Bạch Đằng Giang và Tiếng Sóng Vân Đồn và đánh nhịp cho mọi người cùng hát vang.

Ổ bánh Sinh Nhật tập thể đã được anh Dương Hồng, Hội Trường và các niên trưởng cố vấn Hội dùng kiếm Hải quân cắt và chia đều cho gia đình HQ ăn một Sinh Nhật tập thể cho các anh chị em sinh vào các tháng 6,7,8,9,10,11,12.

Niên trưởng Phan Lạc Tiếp xoa bụng, hôm nay ăn ngon và no quá!



















No comments: