Saturday, May 24, 2014

Cộng Đồng Người Tự Do Úc Châu biểu tình tại thủ đô Canberra phản đối Việt Cộng bán nước, Trung Cộng xâm lược



Canberra, ngày 24 tháng Năm năm 2014

Ai nói người Việt Nam ta không yêu nước? Lầm! Chỉ có Việt Công mới không yêu nước. Việt Cộng không chỉ không yêu nước mà còn lại bán nước nữa.

Được biết Trung Cộng đặt giàn khoan dầu ngay trong hải phận Việt Nam mà CSVN chẳng có một thái độ phản đối hay chống trả gì cả. Đây chứng tỏ Việt Cộng chính thức bán nước cho Trung Cộng mà Công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng là cái chìa khoá mà chính tên phản quốc Hồ Chí Minh đã trao cho Trung Cộng và đã biến giấc mơ Hán hoá của Trung Cộng thành sự thật.

Ai cũng nhớ, sau 30 tháng Tư năm 1975, mỗi người dân miềm Nam muốn đi từ tỉnh nầy đến tỉnh khác phải có giấy đi đường, phải báo cáo với công an khu vực. Còn ngày nay người Tàu ra vô Việt Nam khỏi giấy thông hành, khỏi phải báo cáo công an. Chẳng lẻ Việt Cộng tin tưởng tên hàng xóm gian manh hơn dân lành trong nhà? Thêm một hành động bán nước của Việt Cộng.

Ngư dân Việt Nam bị tàu của Trung Cộng bắt, đánh đập, đe doạ trong vùng biển Việt Nam thì Việt Cộng không một lời, một thái độ gì với bọn Trung Cộng. Giờ đây chẳng ai dám đi đánh cá ngoài khơi gần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của mình nữa. Phải chăng anh hàng xóm ngang ngược, gian ác kia đáng để lo, đáng để thương hơn những ngư phủ nghèo khổ của mình? Lại thêm hành động bán nước của Việt Cộng.

Thác Bản Giốc, Ải Nam có còn trong bản đồ Việt Nam ta nữa không? Câu hỏi đặc ra bao năm nay mà chẳng có câu trả lời! Lại thêm hành động bán nước của Việt Cộng.

Còn nữa và còn nữa, biết bao nhiêu giang sơn gấm vóc đã âm thầm nằm trong tay giặc. Giấc mơ Hán hoá dần dần thành sự thật.
***

Mất nước thì ta phải cứu nước. Muốn cứu nước thì ta phải diệt Việt Cộng và điều nầy được thể hiện khắp nơi, trong cũng như ngoài nước. Chỉ riêng Úc Châu, hơn 2000 đồng bào biểu tình trước lảnh sự quán Việt Cộng và Trung Cộng ở Sydney ngày 17 tháng Năm. Ở Melbourne, hơn 3000 đồng bào biểu tình, tuần hành từ Federation Square đến toà lảnh sự quán Trung Cộng vào ngày 18 tháng Năm.

Hôm nay, ở Canberra, hơn 20 chiếc xe buýt 2 tầng, xe buýt nhỏ, nhiều nhiều xe nhỏ. Xe đậu nghẹt đường, người đi từng đoàn nghẹt đường trước đại sứ quán Việt Cộng và ngọn đồi nhỏ trước toà đại sứ Trung Cộng. Lớn có nhỏ có, già có, trẻ có, quen có, lạ có, đi không có chổ chen chân.

Hoan hô tinh thần yêu nước của đồng bào Úc Đại Lợi và đồng bào khắp nơi trên thế giới. Với lòng yêu nước và khí thế đấu tranh của chúng ta sẽ sớm lật đổ được Việt Cộng, đánh đuổi giặc ra khỏi nước và giành lại giang sơn gấm vóc ông cha ta đã gầy dựng nên và đem lại thái bình cho người dân Việt.


Đả đảo Cộng Sản bán nước!
Đả đảo Cộng Sản hèn nhát!
Đả đảo Cộng Sản nhu nhược!
Đả đảo Trung Cộng xăm lược!
 
Ghi chú: Việt Cộng hèn nên sinh ra mấy con tắc kè đưa sang nước ngoài du học. Trước toà đại sứ Trung Cộng hôm nay chẳng thấy con tắc kè nào ló mặt ra đi biểu tình chống Trung Cộng cả mà chúng chỉ lén lút chụp hình cầm cờ đỏ trước toà đại sứ Trung Cộng ở Úc, ở Mỹ để phá rối. Thật là hèn hạ! Đây chẳng khác gì anh hùng đánh Mỹ cứu nước năm xưa nay chúng trở thành anh hùng bán nước.


Trước toà đại sứ Việt Cộng ở Canberra























































































Trước toà đại sứ Trung Cộng ở Canberra































No comments: