Monday, April 29, 2019

Phóng Sự Hình Ảnh 44 Năm Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận 30/41975-30/4/2019 tại San Diego.

Lễ Tưởng Niệm 44 Năm Ngày Quốc Hận 30/4/1975-30/4/2019, được tổ chức long trọng tại khuôn viên Jeremy Henwood Park,kế cận Thư Viện City Heights, San Diego vào lúc 01:00PM ngày 28/4/2019.  Đông đảo các bậc lãnh đạo tinh thần, các bô lão, nhân sĩ và đồng hương đã đến tham dự, đặc biệt anh em cựu quân nhân các quân binh chủng với đủ mọi sắc áo lính đã tề tựu cử hành lễ chào quốc quân kỳ thật uy nghiêm và hùng tráng.
Sau đó Chủ Tịch cộng đồng, các cựu quân nhân và đại diện cựu chiến binh Hoa Kỳ đã lần lượt lên phát biểu cảm tưởng, với tinh thần chung là không nuôi lòng hận thù và mong muốn một nước Việt Nam Dân Chủ, phú cường và không Cộng Sản.
Các màn văn nghệ đấu tranh được Ban Hùng Sử Việt và ban nhạc Kimmy-Quang trình diễn thật xuất sắc, ngay cả các cựu chiến binh Hoa Kỳ cũng tỏ lộ xúc cảm và vỗ tay hoan nghênh nhiệt liệt.
Đặc biệt Ngày Quốc Hận năm nay có trình diện mô hình Hộ Tống Hạm HQ 10 và hải dảo Hoàng Sa do anh Trần Mưu là tác giả đã nêu lên tinh thần bất khuất của QLVNCH trước âm mưu bành trướng của bá quyền Trung Cộng và truyền cho thế hệ con em ấp ủ nuôi chí lớn đòi lại mảnh đất thiêng liêng do tổ tiên mất bao xương máu bao đời gìn giữ. HSP

Toán Quốc Quân Kỳ
Lễ chào Quốc Kỳ Việt Mỹ
Các chị trong Cộng Đồng Việt Nam và Ban Hùng Sử Việt San Diego
Con cháu Trưng Triệu, bà Kim Trang Chủ Tịch, Thanh Hương, Phó Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam San Diego
Mô hình Hộ Tống Hạm Nhật Tảo.
Mô hình Hộ Tống Hạm Nhật Tảo.
Vòng hoa tưởng niệm của cựu chiến binh Hoa Kỳ.

Nhìn quân phục biết tư cách
Các cựu Quân Nhân Hoa Kỳ chiến đấu tại Việt Nam.
Mô hình Hộ Tống Hạm Nhật Tảo.

Mô hình đảo Hoàng Sa
Các bà vợ lính
Các chiến hữu lâu ngày gặp gỡ  hàn huyên

HQ 10 và tác giả Trần Mưu


No comments: