Sunday, September 9, 2018

Phim Mẹ Vắng Nhà đã được đón tiếp nồng nhiệt tại San Diego



Phim Mẹ Vắng Nhà đã được đón tiếp nồng nhiệt tại San Diego, gần 400 đồng hương đã đến tham sự một buổi sinh hoạt đầy ý nghĩa này, trong khi đó hiện nay ở trong nước hơn 100 nhà hoạt động dân chủ đang trong vòng lao lý với hình phạt thật độc ác và phi lý của nhà cầm quyền cộng sản Hà Nội, với những bản án tù từ 8 cho đến 20 năm.
Hoàng Mỹ Uyên, người mẹ dắt con đi biểu tình đòi cá sạch, bị công an việt cộng đánh đổ máu đã có mặt trong buổi ra mắt phim Mẹ Vắng Nhà ngày 9/9/2018 tại San Diego.

Cô tâm sự hiện nay những vết thương của cô bị công an đánh đã thành sẹo, nhưng cô may mắn hơn Mẹ Nấm là được dịp đứng đây nói chuyện với quý vị, ngày nào còn chế độ cộng sản, ngày đó hàng triệu người dân Việt Nam vẫn còn phải chịu đựng những vết thương vô hình hay hữu hình.

Viết thương vẫn tiếp tục rỉ máu trong gia đình Mẹ Nấm, các con của cô còn thơ dại phải để cho bà ngoại nuôi dạy. Tất cả nguồn cơn thống khổ của gia đình Mẹ Nấm trong khi cô chịu đựng oan nghiệt với bản án bất công 10 năm tù đã được lột tả tài tình qua các thước phim do đạo diễn Clay Phạm từ trong nước thực hiện.

Luật sư Trịnh Hội, Giám đốc điều hành tổ chức Voice đã giúp điều hành chương trình chiếu phim và phần trình diễn văn nghê đấu tranh xuất sắc do nhạc sị Ngô Thanh Nam điều khiển đã khiến buổi sinh hoạt cộng đồng thành công đáng kể.






Luật sư Trịnh Hội



Hoàng Mỹ Uyên




Photo: TCH




No comments: