Sunday, August 25, 2019

Lá Thư Hậu Duệ và Chủ Đề Hoàng Sa, Thêm Trường Sa Lạc Đề


Kieugiang Do Con đồng ý với quý chú bác cho là có Hoàng Sa thì phải có Trường Sa. Nếu các chú bác thấy việc làm này không đúng thì hãy ngưng đóng góp hiện kim, hiện vật hay ra công sức cho công trình này! Còn ai đã đóng góp rồi thì hãy rút tiền lại vì nếu kg có kinh phí thì họ sẽ kg làm gì được! Đây chỉ là ý kiến nhỏ con muốn đóng góp.



vgp

2:33 AM (9 hours ago)
to vgpvietLyvqphamvomanhNguyenhq602meTHIEN

Kính niên trưởng Trần Chấn Hải,
cảm ơn email của niên trưởng.

Ngày 18.7.2019 tôi có chuyển tiếp email của anh Việt Ngô lên các bạn trong BCH của khoá 24 tại Nam California về thông tin cho biết trên bản đồ VN thiếu quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền của VN ở biển Đông, những vùng biển mà HQ VNCH đã từng tuần tra để bảo vệ chủ quyền biển đảo VN.
Hôm nay xem những bài góp ý của các niên trưởng thì nhận thấy nên thêm vào bản đồ VN với quần đảo Trường Sa (vài ba chấm tượng trưng cho quần đảo Trường Sa), theo tôi là tốt cho nhiều phương diện: Pháp lý và lịch sử dùng làm tài phán khi kiên tụng với TC nhất là trong lãnh vực công pháp quốc tế. Đặc biệt để cho con cháu hay du khách viếng thăm tượng đài thấy được quần đảo HS và TS thuộc chủ quyền VN, mà không cần phải giải thích.
Năm 2014 bà thủ tướng Merkel Đức quốc đã chỉ vào tấm bản đồ Trung Hoa được một hoạ sĩ ngươi Pháp vẽ vào thế kỳ 18, và nói với Tập Cận Bình khi thăm viếng Đức rằng  phía cực Nam của Trung Hoa là đảo Hải Nam đã làm cho TC Bình ú ớ.
Nói như thế để chúng ta cẩn thận cân nhắc khi xây dựng tương đài mà thiếu chi tiết đúng ra không nên bỏ qua. Quần đảo Trường Sa không phải của CSVN.   
Mặc dù ở tây Âu nhưng tôi cũng đã góp phần tài chánh nhỏ với các bạn trong khoá để góp sức xây dựng Tương Đài Tưởng Niệm Tử Sĩ Hoàng Sa.
Kính chúc quý niên trưởng và các thân hữu cùng gia đình luôn an vui.
Kính
NV Phảy

Sau đây là tác phong làm việc của ông Cố Vấn PGC, ông Ủy Viên Đặc Trách Nội Dung Đài Tưởng Niệm TKN và NVO, đặc trách website Hội Cửu Long đã xem thường anh em HQ góp ý như những đứa trẻ đang tranh kẹo.

1- Tác phong làm việc:

to me 
chinhkhoa13

Jul 16, 2019, 8:10 AM (9 days ago) 

to me


Anh Hải mến,

Xin anh vui lòng tạm ngưng việc gửi email cho tôi và tấn công chúng tôi về vấn đề này. Anh Trần Kim Ngọc, cùng khóa anh, lo phần nhiệm này hiện đang đi vacation xa đến cuối tháng 7 mới về. Anh Ngọc không đọc email khi đi vavation. Anh vui lòng chờ khi anh Ngọc về, tôi sẽ yêu cầu anh Ngọc coi lại vấn đề này. Chuyện nó còn đó và chúng ta là cựu SQHQ Nha trang, hãy hành xử và đối với nhau tốt đẹp. Dù sao, anh đã từng sinh hoạt nhiều năm.



Sent from my T-Mobile 4G LTE Device

-------- Original message --------
From: Hai Tran <hai.tran18@gmail.com>
Date: 7/16/19 7:33 AM (GMT-08:00)

To: Hai Trần <hai.tran18@gmail.com>

Subject: Phát hiện Bản Đồ Việt Nam Trên Mô Hình Tượng Đài Tử Sĩ Hoàng Sa Không Có Quần Đảo Trường Sa


Hai Tran <hai.tran18@gmail.com> 
Jul 16, 2019, 8:39 AM (9 days ago) 
to chinhkhoa13, me, bcc: Long

Kính thăm anh Chính:
Chỉ thêm một chấm nhỏ trên bản đồ là mọi chuyện ổn thỏa; Tôi không tấn công ai. Tôi có nhiều tình cảm quý giá với tập thể Hải Quân nên có nhiệm vụ phải bảo vệ nó. Trần Kim Ngọc chỉ là con dê tế thần. TKN đã biết việc này nhưng tảng lờ và đi vacation hay không, tôi không biết?.Tôi đã trình bày vần đề không có Trường Sa trên bản đồ ngay từ đầu từ lúc chưa có UBXDTĐ, nhưng quý vị không ai nghe, anh Trương Văn Song trả lời nếu thêm Trường Sa phải thêm Phú Quốc, Côn Sơn và trăm đảo khác và nhiều bào chữa linh tinh cho việc bỏ Trường Sa ra khỏi bản đồ. Xin lưu ý Gạc Ma chỉ là một hòn đá trong TS, nên không mắc mớ gì đến vc mà phải e dè. Kính chúc anh và gia quyến mạnh khỏe.

Trần Chấn Hải K18

Oanh Nguyen 
Fri, Aug 23, 7:31 AM (2 days ago)

to Canh, Chính, Thach, Song, Lang, me, nha

Hi anh Lý,
Tôi thấy bầy trẻ ở nhà giành nhau kẹo, có đứa đi kiếm ông già bà già méc để đòi được ăn kẹo.
Oanh. 

On Thursday, August 22, 2019, 08:45:17 PM PDT, nha trang <nhatrangngayxua@gmail.com> wrote:

GHI HAY KHÔNG !!
Chỉ ghi tên trên bảng bia ta có
Thì tại sao ta phải đổ máu đào
Chuyện dễ thế mà ầm ĩ xôn xao
Ta hãy nhớ tấm bản đồ không thật

Không ghi tên thế là ta đánh mất.......

2-Tự ý đổi nội dung đài Tưởng Niệm:
Cùng ngày 16/8 tuần trước trên bản đồ VN,không có vĩ tuyến17,cho đến tuần sau vào ngày 25/8/2019, lại tự ý vẽ thêm vĩ tuyến 17 cùng trên Thông Báo số 3 do HQ Trương Văn Song đã ký ngày 16/8/2019, mà không hề đả động đến đảo Trường Sa.

Dịp này phải nói thêm một vĩ tuyến đã chia đôi đất nước trên bản đồ VN nằm trên lá quốc kỳ phủ dài từ Ải Nam Quan cho đến mũi Cà Mâu là phủ nhận sự hy sinh của các tử sĩ Hoàng Sa, HQVN,QLVNCGH cùng họ đã đổ máu để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của một nước Việt Nam thống nhất, chứ không phải mãi mãi phân chia.



Vĩ tuyến 17 đã được xóa trong mô hình cuối cùng mới công bố ngày 16/8/2019 (Mô hình được sửa lại sau góp ý đợt 2, 
không còn vĩ tuyến 17. Vẫn không có Trường Sa)


Vào ngày 25/8/2019, lại tự ý vẽ thêm vĩ tuyến 17 cùng trên Thông Báo số 3 do HQ Trương Văn Song đã ký (HSP)

No comments: