Sunday, May 18, 2014

Phi, Nhật, Pháp và Hoa Kỳ...Ủng Hộ Việt Nam??.

NHÂN DÂN PHILLIPINES SẼ BIỂU TÌNH TRƯỚC ĐẠI SỨ QUÁN TRUNG QUỐC TẠI MANILA ĐỂ ỦNG HỘ VIỆT NAM - SAMSUNG HÔM QUA KHẲNG ĐỊNH CHUẨN BỊ ĐƯA NHÀ MÁY VÀO VIỆT NAM.     Trong lúc nước ta bị HOẠN NẠN thì ai là BẠN thật lòng của CHÚNG TA? HÃY NHÌN CHO RÕ đi, hãy ghi nhớ để sau nầy, nếu trường hợp BẠN MÌNH có hoạn nạn thì chúng ta cũng phải xông pha, lên tiếng, đứng bên cạnh họ.     Người NHẬT luôn đứng bên cạnh Việt Nam, hỗ trợ tinh thần trong mọi tình huống đất nước lâm nguy.     Người Phi xem nổi đau khi Trung Quốc xâm lăng Việt Nam chính là nổi đau của họ.     Người Nam Hàn sẵn sàng từ bỏ Trung Quốc để đưa nhà máy vào Việt Nam trong biến cố giàn khoan.     Người Mỹ đưa máy bay trinh sát, quan sát sự chuyển quân của Trung Quốc, đưa hạm đội 7 tới sát biển Đông, kêu gọi muốn hợp tác với Việt Nam.     Người Pháp ngõ ý muốn giúp Biên Phòng Việt Nam trang bị máy bay hiện đại để giúp giữ gìn biển đảo trong lúc nầy...     Họ chính là NHỮNG người BẠN tốt của đất nước Việt Nam chúng ta, HỌ không cần vẽ vời, không cần trưng bản hiệu 16 CHỮ VÀNG lên khoe khoan một cách ấu trĩ như bọn láo Trung Quốc đã làm. Họ cũng chẳng cần khoe khoan 4 TỐT để rồi trở thành 4 XẤU ...    HÃY CAN ĐẢM lên người Việt Nam ơi! Can đảm TỪ BỎ KẺ LÁNG GIỀNG XẤU XÍ, hãy đứng kề vai với những người bạn tốt, những người bạn đã lên tiếng khi chúng ta gặp nạn, đây chính là những người BẠN chân THẬT của chúng ta.     "Chơi với lửa ; chơi diều đứt dây; ở chọn nơi, chơi chọn bạn"     Nguyễn Thùy Trang     ------------------------------------------------------------------------------    Thông tấn xã Đài Loan ngày 14/5 đưa tin, các tổ chức hội đoàn dân sự Philippines hôm Thứ Tư tuyên bố sẽ tổ chức biểu tình trước đại sứ quán Trung Quốc tại Manila bày tỏ ủng hộ Việt Nam, phản đối nhà cầm quyền Bắc Kinh kéo giàn khoan 981 hạ đặt bất hợp pháp trong vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam.    Hôm qua người đứng đầu tổ chức USP4GG, Nicolas Lewis đã tổ chức họp báo cho biết, USP4GG cùng với một số tổ chức xã hội tại Philippines đã lên kế hoạch tập trung biểu tình trước đại sứ quán Trung Quốc vào trưa ngày mai 16/5. Lewis cho biết, hoạt động này nhằm củng cố mối đoàn kết giữa người dân Philippines với Việt Nam trong lập trường chống Trung Quốc bành trướng Biển Đông.    Dự kiến sẽ có khoảng 500 người tham gia biểu tình chống Trung Quốc bành trướng Biển Đông, trong đó có một số Việt kiều tại Philippines.    Cũng trong buổi họp báo này, USP4GG lên án Trung Quốc là "Hitler châu Á", kêu gọi cộng đồng quốc tế chung tay hành động ngăn chặn mối uy hiếp của Trung Quốc trên Biển Đông.    Cựu Cố vấn an ninh quốc gia Philippines Roilo Golez cảnh báo, nếu Trung Quốc mà "uy hiếp được Việt Nam" thì mục tiêu tiếp theo sẽ là vùng đặc quyền kinh tế của Philippines.     HỒNG THỦY    Theo Báo Giáo Dục.

DÂN PHILLIPINES SẼ BIỂU TÌNH TRƯỚC ĐSQ TQ
TẠI MANILA ĐỂ ỦNG HỘ VN

Người NHẬT luôn đứng bên cạnh Việt Nam, hỗ trợ tinh thần trong mọi tình huống đất nước lâm nguy. 
Người Phi xem nổi đau khi Trung Quốc xâm lăng Việt Nam chính là nổi đau của họ. 
Người Nam Hàn sẵn sàng từ bỏ Trung Quốc để đưa nhà máy vào Việt Nam trong biến cố giàn khoan. 
Người Mỹ đưa máy bay trinh sát, quan sát sự chuyển quân của Trung Quốc, đưa hạm đội 7 tới sát biển Đông, kêu gọi muốn hợp tác với Việt Nam. 
Người Pháp ngõ ý muốn giúp Biên Phòng Việt Nam trang bị máy bay hiện đại để giúp giữ gìn biển đảo trong lúc nầy... 

Họ chính là NHỮNG người BẠN tốt của đất nước Việt Nam chúng ta, HỌ không cần vẽ vời, không cần trưng bản hiệu 16 CHỮ VÀNG lên khoe khoan một cách ấu trĩ như bọn láo Trung Quốc đã làm. Họ cũng chẳng cần khoe khoan 4 TỐT để rồi trở thành 4 XẤU ...
HÃY CAN ĐẢM lên người Việt Nam ơi! Can đảm TỪ BỎ KẺ LÁNG GIỀNG XẤU XÍ, hãy đứng kề vai với những người bạn tốt, những người bạn đã lên tiếng khi chúng ta gặp nạn, đây chính là những người BẠN chân THẬT của chúng ta.
​​
NTT
 
 
------------------------------------------------------------------------------
Thông tấn xã Đài Loan ngày 14/5 đưa tin, các tổ chức hội đoàn dân sự Philippines hôm Thứ Tư tuyên bố sẽ tổ chức biểu tình trước đại sứ quán Trung Quốc tại Manila bày tỏ ủng hộ Việt Nam, phản đối nhà cầm quyền Bắc Kinh kéo giàn khoan 981 hạ đặt bất hợp pháp trong vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam.

Hôm qua người đứng đầu tổ chức USP4GG, Nicolas Lewis đã tổ chức họp báo cho biết, USP4GG cùng với một số tổ chức xã hội tại Philippines đã lên kế hoạch tập trung biểu tình trước đại sứ quán Trung Quốc vào trưa ngày mai 16/5. Lewis cho biết, hoạt động này nhằm củng cố mối đoàn kết giữa người dân Philippines với Việt Nam trong lập trường chống Trung Quốc bành trướng Biển Đông.

Dự kiến sẽ có khoảng 500 người tham gia biểu tình chống Trung Quốc bành trướng Biển Đông, trong đó có một số Việt kiều tại Philippines.
Cũng trong buổi họp báo này, USP4GG lên án Trung Quốc là "Hitler châu Á", kêu gọi cộng đồng quốc tế chung tay hành động ngăn chặn mối uy hiếp của Trung Quốc trên Biển Đông.
Cựu Cố vấn an ninh quốc gia Philippines Roilo Golez cảnh báo, nếu Trung Quốc mà "uy hiếp được Việt Nam" thì mục tiêu tiếp theo sẽ là vùng đặc quyền kinh tế của Philippines. 
HỒNG THỦY

No comments: