Sunday, December 29, 2019

Hải Quân San Diego Vui Xuân 2020


Để hâm nóng tình đoàn kết, keo sơn sẵn có trong gia đình Hải Quân San Diego, anh Hội Trưởng Dương Hồng đã họp Ban Chấp Hành chuẩn bị tổ chức bữa cơm thân mật mừng Giáng Sinh và Năm Mới 2020.
Tiếng Sóng Vân Đồn
https://www.facebook.com/100013703858203/videos/770005793466209/

Anh Nguyễn Gia Thọ có nhã ý cho hội mượn tư gia để tiện việc tổ chức cho Hội.  Đông đảo anh em HQ từ Santa Ana đã đến tham dự gồm anh Võ Phát, Nguyễn Hùng, Nguyễn Hiền, Đặng Nhi,Văn Phó....  Đúng 4 giờ chiều anh Dương Hồng, Hội Trưởng tuyên bố khai mạc chúc tất cả mọi người vui, khỏe và phát tài trong năm mới, anh không quên nhắc anh em Hội sẽ tổ chức tưởng niệm 46 năm trận Hoàng Sa ngoài biển theo truyền thống của Hội vào ngày 19/1/2020 sắp tới. 

Anh em gặp nhau tay bắt mặt mừng, hàn huyên không dứt.  Bà cụ thân sinh 101 tuổi của anh Nguyễn Gia Thọ thấy bạn bè của con tới đông vui, cụ đi bắt tay và vuốt ve từng người một và cụ dưng dưng nước mắt khi nhớ đến cậu con trai HQ Nguyễn Khắc Xinh vắn số.  Trời khá lạnh và màn đêm xuống sớm.  Các anh chị em xúm nhau vào cái Den ấm cúng của anh Thọ, trang trí theo kiểu cái bar rượu, làm anh em nhớ lại các bar ở San Diego, Olongpago, Subic Bay...và cùng hát Karaoke những bản tình ca thủy thủ qua các giọng ca của Kimmy, La Pha, Hương Nguyễn, Văn Lực, Gia Thọ, Dung Lam, Thu Béo, Kim Trang...của Ban Hùng Sử Việt. thật vui nhộn. 

Niên Trưởng Phan Lạc Tiếp tuy sức khỏe không được tốt, tuy nhiên ông vẫn đến chung vui với anh em, ông nói với tất cả chân tình:" Trong tất cả các cuộc họp mặt Hải Quân trong 30 năm nay, thì hôm nay là ngày vui nhất."  Ngày quá ngắn, NT Tiếp và NT Pháp cáo từ ra về sớm vì tối trời hai ông lái xe không được vững. Tiễn các lão ông về, các anh chị em tiếp tục cuộc vui cho đến nửa đêm.(HSP)













Kimmy &Quang musican



HQ Hồng và HQ Thọ chuẩn bị cắt bánh mừng Năm Mới 2020.

Mọi người lắng nghe La Pha trổ giọng Tenor.





Mẹ Hải Quân101 tuổi và nàng dâu HQ.

HQ Nguyễn Lực, NT Nguyễn Văn Pháp, HQ Võ Phát, HQ Dương Hồng, NT Phan Lạc Tiếp

No comments: