Wednesday, June 28, 2017

Buổi lễ đánh dấu 30 năm thành lập Văn Phòng Cảnh Sát Đa Văn Hóa San Diego

Nữ cảnh sát trưởng Shelley Zimmerman

 Vào lúc 11:00AM ngày 28/6/2017, buổi lễ đánh dấu 30 năm thành lập Văn Phòng Cảnh Sát Đa Văn Hóa đã được cử hành trọng thể tại khuôn viên văn phòng tại góc đường 54th và University. 

Buổi lễ đánh dấu một cột mốc quan trọng cho việc cống hiến không mệt mỏi của các nhân viên cảnh sát đa văn hóa gồm các sắc tộc Việt, Lào, Kampuchea, Ethiopia, Iraq, Somalia, Ukraina...cho cộng đồng của họ trong mọi lãnh vực như giữ gìn an ninh, phiên dịch, các dịch vụ về xã hội và cung cấp những tin tức cần thiết để cảnh giác đồng hương về mưu mô của kẻ gian xâm nhập chỗ cư trú, ăn cắp xe cộ , thẻ tín dụng, lừa đảo người cao tuổi và  những biện pháp an toàn cho những vị cao niên sống một minh..
Hiện diện có thị trưởng San Diego Kevin Faulconer, nữ cảnh sát trưởng Shelley Zimmerman, các nghị viên, thẩm phán...và rất đông cảnh sát cao cấp của thành phố.
Các đại diện cộng đồng Việt Nam, Iran, Iraq, Ethiopia và đồng hương tới tham dự rất đông đảo dù trời nắng gặt
Sau nghi thức tuyên dương  trao tặng bằng khen của Thị Trưởng cho Văn Phòng Đa Văn Hóa và các cảnh sát viên có công trạng, một bữa ăn trưa cộng đồng gồm các món ăn Việt, Phi, Lào, Bắc Phi, Trung Đông...khiến bà con và các cảnh sát suýt xoa khen ngon ơi là ngon.
Như bà cảnh sát trưởng San Diego tuyên bố Văn Phòng Đa Văn Hóa đã duy trì được 30 năm, thì 30 năm tới là bao, Why not?. 
 Một khi thế giới này còn chủ nghĩa cộng sản và khủng bố thì thế giới này vẫn còn người tỵ nạn, những làn sóng di dân vẫn tiếp tục đổ xô và bến bờ tự do này.
 
Thị trưởng San Diego Kevin Faulconer
























Photo Hai Tran

No comments: