Sunday, June 25, 2017

Chiều Thi Ca Nhạc Trần Trọng An Sơn 6/24/2017




Nhận được sự cảm mến của đồng hương và thân hữu, nhà thơ Trần Trọng An Sơn tuy sức khỏe còn kém nhưng anh và chị đã tổ chức một buổi Thi Ca Nhạc để cảm ơn mọi người đã giúp đỡ trong việc phát hành và ủng hộ 2 tập thơ Nỗi Lòng và Tâm Tư Người Lính Biển của anh.

Hai tập thơ đều gói ghém tâm sự của người lính biển nặng tình quê hương đất nước và chan chứa những hoài bão chưa đạt được của anh. 

Các anh chị em văn nghệ sĩ đã tới đông đảo như nhạc sĩ Xuân Điềm, nhạc sĩ Nguyễn Thiện Lý từ San Diego, ca sĩ Nguyễn Phục Hưng TQLC và phu nhân, anh chị Huỳnh Anh, HQ K 26 và rất đông ca sĩ không nhớ hết tên đã tụ tập tại Thư Viện Tòan Cầu, đường Magnolia, Westminster, Orange County; đặc biệt cô MC Khánh Vân, kiêm ca sĩ rất vui vẻ, nhanh nhẹn, hoạt bát đã làm chương trình văn nghệ thật vui nhộn. Anh chị Nguyễn Phục Hưng làm mọi người cười lăn lộn vì tài diễn xuất độc đáo khi trình bày bản nhạc Tình Đời mà cả hai vợ chồng đều không thuộc lời, làm cô MC nhắc đến mỏi cả tay lẫn miệng. 

Anh Trần Trọng An Sơn rất cảm động khi nhạc sĩ Thiện Lý trình bày bản Tâm Tình Biển Mẹ, thơ Trần Trọng An Sơn, nhạc sĩ Thiện Lý phổ nhạc; anh đã đứng nghiêm chào người nhạc sĩ tài hoa khóa 14 và tặng ông một đóa hoa màu đỏ. 

Anh bồi hồi cảm ơn các niên trưởng, anh em hải quân và các thân hữu, hẹn gặp lại mọi người cho buổi sinh hoạt văn nghệ sôi nổi cho tập thơ sắp tới của anh. 

Hiện diện trong Chiều Thơ Nhạc có các khóa hải quân 14, 17, 18, 19 và 26..đến mừng một thi sĩ mới ra lò của hải quân.

Để khuyến khích các văn nghệ sĩ Hải Quân; đề nghị các Hội Hải Quân địa phương nên tổ chức những buổi ra mắt sách, nhạc, tranh để giới thiệu sinh hoạt văn hóa của những người lính biển đa tài, đa năng. HSP
Chị Trần Trọng An Sơn chào mừng thân hữu
Anh Phan Đình Bá K 17

Huỳnh Anh
Múa rìu qua mắt thợ
Nguyễn Quốc Hưng k18, Nữ sĩ Ngô Thy Vân




Nhạc sĩ Xuân Điềm, Trần Trọng An Sơn k17,  Nguyễn Văn Minh K18

Anh chị Ngọc, K18, chị Hải

Trần Trọng An Sơn


Thi sĩ tặng hoa cho Nhạc sĩ

Đàn em, đàn anh

Hai cô quậy

Vợ Huỳnh Anh khen chồng dài đuôi


Chị Huỳnh Anh

MC Khánh Vân, kiêm ca sĩ

Chị Nguyễn Phục Hưng

Nhắc tuồng




Ban Tứ Quậy đang ca tụng những người đi trong gió sương




Đạo diễn Bùi Tẩu K17, phu quân của nữ sĩ Ngô Thy Vân
Nữ sĩ Ngô Thy Vân

Ca sĩ TQLC Nguyễn Phục Hưng với làn hơi hiếm có

Ban Tứ Quậy


Hình ảnh TCH

No comments: