Thursday, June 18, 2020

17-6-1930 Ngày Giỗ 17-6-1930 Anh Hùng Nguyễn Thái Học và 12 Liệt Sĩ YÊN BÁI

Chào quý đồng hương: Tri ân nhiệm vụ ân nhiệm vụ của ông từ già là ....mời quý vị cố gắng tham dự các quốc lễ  tại Tổ Đình như Tết Nguyên Đán ( tưởng niệm Vua Quang Trung), Giỗ Tưởng Niệm Tử Sĩ Hoàng Sa, Giỗ tưởng niệm Trưng Nữ Vương, Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương, QH 30-4 Nén hương tưởng niệm VNCH, Memorial Day Tưởng niệm Quân Lực VNCH và Đồng Minh tham chiến Viet Nam War, Giỗ Tưởng Niệm Anh Hùng Yên Bái, Húy Nhật Đức Thánh THĐ, Tết Nhi Đồng và từ thiện ủy lạo phát quà, cắt tóc người homeless trong các Làng Homeless Nickelsville và Second Change Homeless Camp ngày Thanksgiving Day.
Tám (8) lễ giỗ tri ân công đức tiền nhân và 1 từ thiện người vô gia cư được tổ chức hằng năm. Hy vọng sẽ gặp được quý vị trong các dịp này nhé để ủng hộ tinh thần những kẻ dấn thân phục vụ chúng sinh, tri ân Tiên Tổ Việt Tộc.


Tổ Đình VN đã được thành hình 23 năm do công đức của nhiều người đóng góp xây dựng, trong list này có bà Như Ý đã góp phần lớn trong việc xây dựng và vẫn nhớ lời Bà nhắn nhủ là đừng làm thất vọng những người có cùng lý tưởng.

Danh tính quý vị hảo tâm được ghi khắc vĩnh viễn tại khuôn viên.











Bui Duc Ly chuyen









No comments: