Friday, June 26, 2020

Đánh dấu mốc thời gian qua hình ảnh của D-Day: Khởi đầu và sự kết thúc của Thế chiến II

Sự tàn phá của cuộc chiến này đă khiến khoảng tám mươi triệu người thiệt mạng sau khi nó xảy ra, dấu vết của nền văn mình bị thiêu rụi trên quy mô rộng lớn, cơ sở hạ tầng và nhà cửa bị san phẳng. Những người thoát khỏi sự tàn bạo của nó và không chết cũng không hẳn là mày mắn, vì không ai thực sự chiến thắng trong chiến tranh - những góc tối trong tâm trí họ bị luôn bị ám ảnh hàng ngày, một số cho đến hết đời. Nó khó có thể xóa đi những ký ức về việc chứng kiến gia đình và bạn bè bị xé thành từng mảnh bởi bom đạn.
Chiến tranh thế giới thứ hai là cuộc xung đột nguy hiểm nhất trong lịch sử loài người. Cùng thực hiện một cuộc hành trình ngắn với chúng tôi trong hình ảnh. Nhìn thoáng qua D-Day đầy màu sắc, Trận chiến Normandy, sự hy sinh của những nam nữ quân nhân dũng cảm này măi măi được ghi ơn.











Getty images
Getty images
Getty images
Getty images
Getty images
Getty images
Getty images
Getty Images
Getty Images
Getty Images
Tạm biệt ngọt ngào (Sweet Goodbye)
Getty Images
Getty Images
Ngày 16 tháng 5 năm 1940, được tuyên bố chính thức có tên là Ngày nylon, sau khi bốn triệu cặp dây nylon được lưu trữ trong các cửa hàng và bán hết trong vòng hai ngày! Một năm sau, sản phẩm mang tính cách mạng này trở nên cực kỳ khan hiếm khi nền kinh tế Mỹ hướng tất cả nylon vào sản xuất dù, dây thừng và lưới cho chiến tranh.
Getty Images
The Battle of Midway
Getty Images
Andy Van ST


No comments: