Thursday, June 4, 2020

Lạc Mục Tiêu - Viễn Xứ



107,029 người Mỹ đủ moị sắc dân chết vì Chinese virus do Trung Cộng reo rắc từ Vũ Hán trải khắp thế giới. Tuyệt nhiên không có người dân Mỹ nào lên tiếng tố cáo Tập Cận Bình hoặc biểu tình American Lives Matter, mà chỉ mau miệng đổ vạ cho Tổng Thống Trump. 
Lợi dụng cơ hội anh George Loyd, người da đen bị nhân viên cảnh sát xấu tên Chauvin nhẫn tâm đè gối lên cổ khiến anh bị thiệt mạng mà hàng ngàn người đổ ra biểu tình trên khắp các thành phố lớn trên toàn nước Mỹ lấy chiêu bài Black Lives Matter, họ bị khích động bởi các thành phần khuynh tả, bọn xấu xúi dục cướp phá, hành hung, đốt xe cua nhân viên công lực với sự tiếp tay bởi những lời tuyên bố vô trách nhiệm của cựu Tổng Thống Obama và UCV Joe Biden.
Những hành động này đã lộ rõ nguyên hình bản chất của đảng Dân Chủ chuyên mị dân và dùng chiêu bài kỳ thị chủng tộc để đạt được mục tiêu xấu xa của họ là trục lợi riêng tư bằng cách đi đêm với Trung Cộng, dùng đủ mọi phương cách bá đạo để đạt cho được mục tiêu là lật đổ cho bằng được Tổng Thống Trump, mà không để ý gì đến quyền lợi tối thượng của người dân Mỹ là Làm Cho Nước Mỹ Vĩ Đại Trở Lại và diệt trừ bọn ác quỷ Trung Cộng.

Viễn Xứ

No comments: