Tuesday, April 5, 2016

Melbourne - Biểu tình phản đối buổi trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng

HoangsaParacels: Cộng đồng Việt Hải Ngoại đã mất nhiều công sức để đối phó với bọn ca nô từ nước Việt Cộng qua làm trò khỉ rẻ tiền. Chúng ta phải tìm ra giải pháp hữu hiệu nhất để chúng tịt ngòi không dám ló mặt ra hải ngoại làm công cụ tuyên truyền nhố nhăng. Vụ Minh Béo theo chân Minh gầy đi tìm đường cứu nước đang sờ sờ ra đấy !

Phía bên kia là các nam thanh nữ tú (theo cách ăn mặc và các phương tiện di chuyển) vô tư, thích thú kéo nhau đi xem buổi ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Nếu nói rằng thanh niên là rường cột, là tương lai của một quốc gia thì khi nhìn vào cái hình ảnh này rồi nghĩ đến viễn ảnh đen tối của dân tộc, của đất nước Việt Nam ... thì đây là một hậu quả tất yếu và không có gì đáng ngạc nhiên!

Phía bên này là đoàn người biểu tình với đủ mọi lứa tuổi, đang thống thiết kêu gọi lương tâm các con dân nước Việt đừng thờ ơ, đừng làm ngơ trước đại họa buôn dân bán nước của CSVN. Những người thuộc thế hệ thứ nhất như ông Đỗ văn Thắng (PCT Ngoại Vụ Hội CQN/VIC), ông Nguyễn Việt Long (Chủ Tịch Hội RSL Footscray) đã sát cánh với BCH CĐNVTD/VIC, cùng với đồng bào lên tiếng tố cáo đảng CSVN và cố gắng đánh thức lương tri của những người đi xem buổi ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng tại Melbourne Pavillion, vào tối 02/04/2016.

Một người đã luôn gắn bó với cộng đồng Người Việt, không chỉ trong thời gian dài dấn thân giữ vài trò Chủ Tịch CĐNVTD/VIC, mà ngay cả trước và sau thời gian đó - ông Nguyễn văn Bon (Cựu CT CĐNVTD/VIC) đã cùng với ông Nguyễn Thế Phong (TTK CĐNVTD/VIC) hô to những tiếng nói phát xuất từ tận đáy lòng để bày tỏ sự chống đối với đảng CSVN, bày tỏ sự bất mãn đối với một số người đang dửng dưng với đại cuộc. Ông Nguyễn Thế Phong mạnh mẽ tố cáo đảng CSVN chỉ là một đảng cướp - cướp đi sự tự do, dân chủ và quyền con người qua việc lùa vào tù hàng trăm ngàn người dưới mỹ từ "cải tạo"; cướp của cải, tài sản của người dân qua các vụ đổi tiền, kiểm kê tài sản, cải tạo công thương nghiệp, đuổi dân vào những khu rừng hoang nước độc gọi là "kinh tế mới"; và ngày nay đảng CSVN vẫn tiếp tục cướp của cải, đất đai, nhà cửa, ruộng nương, mồ mã, ... của người dân tạo ra hàng đoàn dân oan trên khắp mọi miền đất nước; đồng thời đảng CSVN tàn ác cũng cướp đi một cách oan ức, tức tưởi mạng sống của không biết bao nhiêu dân lành vô tội. Tuy biết rằng thật khó lòng thức tỉnh được những người đi xem hát, nhưng ông Nguyễn Thế Phong cũng phải đặt ra những câu hỏi cho những đầu óc "không còn chổ trống" - Giọng ca của Đàm Vĩnh Hưng có ngăn được giặc Tàu hay không? Những bài hát do Đàm Vĩnh Hưng ca có lấy lại được Hoàng Sa, Trường Sa hay không? Đi xem Đàm Vĩnh Hưng có đem lại chủ quyền cho Việt Nam hay không?


Hỏi tức là trả lời!

Cô Phượng Vỹ (Chủ Tịch CĐNVTD/VIC) cho rằng việc biểu tình phản đối văn công CS không phải là một quyết định dễ dàng đối với CĐ vì không phải ai cũng cảm thấy đây là việc cần phải làm. Tiếp theo, cô ngỏ lời cám ơn mọi người đã tham dự cuộc biểu tình để nói lên tiếng nói, tấm lòng của mọi người đối với một chế độ quá tồi tệ, gian ác, buôn dân, bán nước. Sống ở một đất nước tự do, chúng ta cần phải lên tiếng thay cho những người dân trong nước, chúng ta cần phải giữ ngọn lửa niềm tin, ngọn cờ chính nghĩa và tinh thần quốc gia.

Quan tâm đến vận mệnh của đất nước, có những gia đình với đầy đủ vợ chồng, con cái, có những người đến từ rất xa, bỏ hết việc nhà, có cả các em vượt biển đến Úc để xin tỵ nạn trong thời gian gần đây. Đáng quý nhất là những vị cao niên sức khoẻ yếu kém, có vị đang trong thời kỳ chạy chữa bằng "chemotherapy" nhưng vẫn có mặt. Đáng lý ra các vị này, là những gốc tre già, cần phải ở nhà để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhưng họ vấn cố gắng làm một điều gì đó cho quê hương, dân tộc với những ngày tháng ngắn ngũi còn lại của cuộc đời. Và may mắn thay từ trong những gốc tre già ấy măng đã bắt đầu mọc - em Khánh Vân, một trong số các con em thuộc thế hệ thứ 2, thứ 3, đã dõng dạc, mạnh mẽ lên tiếng tố cáo âm mưu tuyên truyền, bịp bợm của các ca nô, của CSVN, tố cáo sự bất nhân, bất nghĩa của những con người vô tâm, và phỉ nhổ vào sự ích kỹ, nhỏ nhen của những con người chỉ biết nghĩ đến sở thích cá nhân trước sự lâm nguy của đất nước (xin nghe phần âm thành). 

Là chổ dựa cho những thế hệ nối tiếp, những người thuốc thế hệ thứ nhất rồi đây cũng sẽ mờ nhạt theo thời gian. Nhưng với những người như ông Nguyễn Thế Phong, Nguyễn văn Bon, cô Phựơng Vỹ và các thế hệ măng non như em Khánh Vân ... chính họ mới là rường cột, là tương lai của đất nước Việt Nam.

Melbourne
02/04/2016


Một số hình ảnh của buổi biểu tình



  









































 http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/4458-4458

No comments: