Saturday, April 16, 2016

Nhìn Lại Vấn Đề Lịch Sử Thống Nhất Đất Nước Dưới Ách Nô Lệ Mác-Lênin: 'Công Lớn' Hay Tội Ác Tầy Trời? Trần Quốc Kháng

Tôi khóc Miền Nam Tự Do vừa mất
Và khóc cho mình, chua xót đắng cay
Nửa đời người theo ĐẢNG đến hôm nay
Tưởng cứu nước đã trở thành TỘI ÁC.
Phan Huy

Kể từ khi miền Nam thất thủ, mỗi năm đến 'Tháng Tư Đen' thì VC lại 'đánh trống khua chiêng' om sòm, ca ngợi 'Đại Thắng Mùa Xuân' của chúng. Từ quốc nội ra hải ngoại, tất cả cơ sở tuyên truyền VC cùng bọn bồi bút, liên tục 'nói như vẹm'. Chúng sử dụng những tài liệu ngụy tạo ─ trích dẫn từ sách báo thiên tả ─ để tung ra lập luận hồ đồ, cho rằng Hồ Chí Minh (HCM) và đảng CSVN có 'công lớn' trong cuộc chiến (1954-1975) 'chống Mỹ cứu nước', 'giải phóng miền Nam' và 'thống nhất đất nước'.

Do đó, để góp phần vào việc soi sáng vấn đề lịch sử nêu trên, trong bài viết này chúng tôi đặt trọng tâm vào 5 điểm chính yếu dưới đây:
● Đúng hay sai: HCM, Lê Duẩn và đảng CSVN can trọng tội, cấu kết với Nga-Tàu chia đôi đất nước, rồi lại khởi xướng chiến tranh để 'nhuộm đỏ' miền Nam Tự Do ─ qua chiêu bài 'thống nhất đất nước'?
● Đúng hay sai: Thống nhất DƯỚI ÁCH NÔ LỆ Mác-Lênin thì thà chấp nhận đất nước chia đôi, để miền Nam được Tự Do No Ấm, còn hơn là cả nước sa vào thảm họa Cộng Sản sau 20 năm chiến tranh 'núi xương sông máu'?
● Nhìn lại bài học lịch sử 'Trịnh Nguyễn Phân Tranh' kéo dài khoảng 200 năm trời: Chẳng lẽ Vua Quan thời  bấy giờ không có 'nhiệt tâm' thống nhất đất nước như HCM, Lê Duẩn và đảng CSVN?
● Hoa kỳ hay Tàu Cộng, nước nào đích thực là 'đế quốc xâm lược', luôn luôn có ý đồ thôn tính VN?
● Miền Nam hay miền Bắc, nơi nào thật sự bị kìm kẹp, dân chúng lầm than nghèo khổ, cần được giải phóng để thiết lập thể chế Dân Chủ Tự Do ─ thực sự là 'của dân, do dân, vì dân'?

Chắc hẳn các bậc cao niên ở miền Bắc còn nhớ, cơ sở tuyên truyền lừa bịp của 'Bác và Đảng', thường xuyên bịa chuyện bảo rằng, đồng bào miền Nam bị 'Mỹ-Ngụy kiềm chế, áp bức, đời sống lầm than, nghèo khổ vô cùng'.
Nhưng rồi, 'cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra'. Sau 20 năm bị 'Bác và Đảng' lừa bịp, hàng triệu đồng bào miền Bắc và cán binh VC sau khi vào Nam thì thấy rõ sự thật. Nhiều người đã ngạc nhiên đến độ 'choáng váng':
Hai bên đường phố, nhà cao cửa rộng. Xe hơi, xe gắn máy chạy tấp nập. Trên vỉa hè trong các khu phố thương mại, có cả trăm quầy hàng trưng bày đủ loại vật dụng 'hiếm quý' mà dân miền Bắc chưa hề trông thấy. Nào là máy truyền hình, máy thu thanh, máy hát stereo. Nào là quạt điện, bàn ủi điện, đồng hồ tự động đủ loại. Nào là sách báo, truyện tiểu thuyết, truyện kiếm hiệp, sách tham khảo, sách lịch sử v.v. Người dân miền Nam có quyền Tự Do xuất bản, Tự Do mua bán ─ không cần 'sổ hộ khẩu' và 'tem phiếu' như ở miền Bắc.


Hiển hiện, đời sống Văn Minh, Nhân Bản và Trù Phú ở miền Nam đã cho thấy, đồng bào miền Nam KHÔNG HỀ bị 'Mỹ-Nguỵ kiềm chế' như lời 'Bác và Đảng' bịa đặt. Mặc dù đất nước chiến tranh, nhưng dân chúng miền Nam vẫn được Tự Do, No Ấm. Lẽ dễ hiểu là miền Nam theo thể chế Dân Chủ Tự Do, được Hoa Kỳ và nhiều đồng minh khác hỗ trợ.
Ngược lại, miền Bắc là chư hầu của Quốc Tế CS Nga-Tàu. Chính 'Bác và Đảng' kiềm chế dân chúng trong ách nô lệ Mác-Lênin. Muôn dân phải cúi đầu, 'thờ Mao Chủ Tịch, thờ Stalin bất diệt'. Vì 'lao động là vinh quang, lang thang là chết đói'. Nên dân miền Bắc 'làm ngày chưa đủ, tranh thủ làm đêm', nhưng cơm vẫn không đủ ăn, áo vẫn không đủ mặc. Tất cả quyền Tự Do đều bị 'Bác và Đảng' tước đoạt. Ngay cả việc mua thực phẩm hay vật liệu thường dùng, dân miền Bắc phải có 'sổ hộ khẩu' và 'tem phiếu' của nhà nước VC.


Quả thật, miền Bắc mới thực sự là nơi cần được GIẢI PHÓNG để thống nhất với miền Nam trong thể chế Dân Chủ Tự Do ─ như VNCH. Do đó nhiều cán binh VC, khi 'thức tỉnh' thì cảm thấy xót xa, cay đắng vô cùng. Họ nhận thấy, chính bản thân và đồng đội của họ đã bị 'Bác và Đảng' lừa bịp. Tưởng đi vào Nam là đi 'xẻ dọc Trường Sơn đánh Mỹ cứu nước'. Nhưng thật sự, vượt Trường Sơn đi đánh chiếm miền Nam, là mang tội ác tầy trời với đất nước và dân tộc. Trường hợp của ông Phan Huy là trường hợp điển hình của những cán binh 'thức tỉnh'. Chúng tôi xin trích dẫn vài ba đoạn trong bài 'Tâm Sự Của Một Đảng Viên' do ông Huy sáng tác năm 1975:
Tôi khóc Miền Nam Tự Do vừa mất
Và khóc cho mình, chua xót đắng cay
Nửa đời người theo ĐẢNG đến hôm nay
Tưởng cứu nước đã trở thành TỘI ÁC…..

Đến Sài Gòn, tưởng say men chiến thắng
Nào ngờ đâu sụp đổ cả niềm tin
Khi điêu ngoa dối trá hiện nguyên hình
Trước thành phố Tự Do và Nhân Bản…..

Trên đường về, đất trời như sụp đổ
Tôi thấy mình tội lỗi với Miền Nam
Tôi thấy mình hổ thẹn với lương tâm
Tôi đã khóc, cho mình và đất nước...

Thưa vâng. Đó chỉ là những nét đại cương. Với tinh thần 'ôn cố tri tân', chúng tôi sẽ tiến sâu vào chi tiết để chứng minh: Thống nhất đất nước dưới ách nô lệ Mác-Lênin là TỘI ÁC TẦY TRỜI của HCM và đảng CSVN.

(Xin quý vị bấm vào LINKS phía dưới để đọc tiếp):


No comments: