Wednesday, October 23, 2019

Tại sao vậy ?


Tôi là Thu Ngô , cư dân sống tại San Diego . Tôi đồng lòng với Tâm Thư của anh Nguyễn Văn Kiệt .Tôi thường tham gia các cuộc xuống đường do Cộng Đồng Nam CA tổ chức , chông Tầu cộng cướp đất ,cướp biển của Việt Nam . Những câu khẩu hiệu thường hô luôn luôn có Trường Sa - Việt Nam Hoàng Sa - Việt Nam.

Những ngày qua tôi có theo dõi việc xây dựng tượng đài tưởng niệm có hình bản đồ nước Việt Nam chỉ có Hoàng Sa không có Trường Sa . Các anh Hải Quân đã họp có ý kiến với Ủy Ban xây tượng đài ,nhưng họ chỉ để hòn đảo thôi không đề tên. 

Tại sao vậy ? 

Các anh trong Ủy Ban đều là người Việt Nam và có thể các anh cũng là Hài Quân , không lẽ các anh không biết Tầu đang làm gì nước Việt Nam , các anh không để tên Trường Sa vào chung với bản đồ nghĩa là Việt Nam không có Trường Sa.

Theo tôi nghĩ nếu nội bộ các anh Hải Quân không giải quyết được, các anh nhanh chóng họp nhau đưa ra cộng đồng cho tất cà Cộng Đồng Người Vìệt Nam không cộng sản toàn thế giới chung tay góp sức .Chúng tôi đang đợi chờ các anh Hải Quân hành động.

Thu Ngô,cựu nữ sinh Lê Văn Duyệt

No comments: