Saturday, October 19, 2019

Trường Sa hay Gạc Ma, Nansha hoặc Đảo Nhân Tạo Do Trung Cộng Mời Xây Cất ???


Nếu chẳng may có kẻ nào đó vẽ bậy lên mấy chấm vô danh hai chữ Gạc Ma, Nansha hoặc đảo nhân tạo do Trung Cộng mới xây cất, thì các ông trong UBXD sẽ phản ứng ra sao?.  Hãy ngừa bệnh hơn là trị bệnh, quý UBXD hãy giáng bút đặt tên Trường Sa vào các chấm vô chủ này, các đảo khác có tên hay không tùy quyền quyết định của quý vị.

Từ hàng chữ FOREIGN INVADERS đến THE INVASION OF COMMUNIST CHINA là một bước tiến đáng kể do thái độ chịu lắng nghe của UBXD/ĐTSHS.  Thêm một đợt góp ý sôi nổi khác của anh chị em HQ và đồng hương, UBXD đã thêm vào bản đồ trên Đài Tưởng Niệm các chấm tượng trưng cho Trường Sa, Côn  Sơn, Phú Quốc.

Chỉ cần một bước nhỏ nữa là ghi tên đảo Trường Sa vào cho một hai cái chấm nằm đúng vị trí của quần đảo này thì việc làm này sẽ làm tăng uy tín cho UBXD cũng như một tương lai chính trị tốt đẹp cho Thị Trưởng Tạ Đức Trí.   

Những cái chấm vô danh tượng trưng cho các đảo vô chủ sẽ làm nổi lên nỗi nghi ngờ sâu thẳm.  Lại thêm một chiêu bài hòa hợp hòa giải (Thông Báo Số 4 http://www.daituongniemhoangsa.org/thong-bao-so-4/) mà UBXD đã từng gán ghép cho đồng đội và đồng hương góp ý muốn ghi danh đảo Trường Sa trên bản đồ ĐTN, và cái đòn gậy ông, đập lưng ông sẽ gây tác hại nghiêm trọng cho danh dự quân chủng Hải Quân và Thành Phố Westminster.

Nếu chẳng may có kẻ nào đó vẽ bậy lên mấy chấm vô danh hai chữ Gạc Ma, Nansha hoặc đảo nhân tạo do Trung Cộng mới xây cất, thì các ông trong UBXD sẽ phản ứng ra sao?.  Hãy ngừa bệnh hơn là trị bệnh, quý UBXD hãy giáng bút đặt tên Trường Sa vào các chấm vô chủ này, các đảo khác có tên hay không tùy quyền quyết định của quý vị.(HSP)

3 comments:

Vũ xuân Phương said...

Thêm một bước nữa quả nhiên là tuyệt vời.
Anh em và mọi người vui vẻ cả.

Phan Quang Phúc K18 said...

-Đối với Cộng đồng thì họ cố chấp ,không chịu lắng nghe để sữa sai ,có chăng họ đã bi tẩy não hoặc đã được chỉ thị nên mơi dùng chữ "foreign invaders " hơi hám của tàu lạ, tàu nước ngoài ??? Thêm T/SA vào cũng như không Một lần nữa lại chơi trò mộp mờ đánh lận con đen....

Đặng Vũ Lợi said...

Qúy vị ơi,
Chuyện này có thể xảy ra,Cộng Sản luôn mong những sự sơ hở của người khác ,để lợi dụng làm những gì có lợi cho chúng,làm xong chúng chụp hình rồi phổ biến,mình có cải chính thì chuyện đã rồi
Kính
Hội HQ&VNCH/Pháp