Tuesday, October 15, 2019

BIÊN BẢN THỨ BA BUỔI HỌP UỶ BAN GÓP Ý NGÀY 13/10/2019.

 

Trưa 13 tháng 10, 2019, một buổi họp khẩn cấp đã được tổ chức tại nhà hàng Hương Vỹ với sự tham dự của 28 anh chị: NT Võ Văn Huệ, NT Trần Đức Cử, các anh Nguyễn Thiện Lý, Quách Quảng, Trần Can, Lê Bá Chư, Trần Chấn Hải, Dương Hồng, Trần Xuân Tin, Bùi Ngươn  Bẫy, Nguyễn Gia Thọ, Đào Trung Phú, Lê Văn Tuyên,Nguyễn Văn Khoa, Huỳnh Kim Lân, Đinh quang Truật, Nguyễn Hội, Lê Kim Quan, Nguyễn Văn Sĩ, Đặng Nhi, Đặng Thanh Long, Nguyễn Văn Tranh, Nguyễn Mạnh Trí, các chị Trần Chấn Hải, Nguyễn Thiện Lý, Đặng Nhi, Nguyễn Mạnh Trí, Nguyễn Gia Thọ.
Đồng tham dự buổi họp có anh Trần Nhật Phong của Tnpchannel, khá thân cận với Thị trưởng Tạ Đức Trí.


Buổi họp rất sôi nổi, kéo dài hơn một tiếng đồng hồ với những điểm chính như sau:


  1. Anh Quảng, khoá 18 đề nghị thêm Thêm bản đồ trận liệt HCHS vào tượng đài Hoàng Sa nhưng sau khi suy nghĩ kỷ càng thì điều này không khả thi vì mất nhiều thì giờ và tốn kém. Ngay chuyện đơn giản là thêm chữ “Quần đảo Trường Sa” mà cho đến bây giờ, Trương Văn Song vẫn chưa có dấu hiệu đồng ý. Nếu anh Quảng tha thiết với bản đồ trận liệt trận Hải chiến Hoàng Sa thì xin anh liên lạc với UBXD/ĐTNTS/HS.
  2. Ý kiến của anh Trần Nhật Phong (Tnpchannel) là Uỷ ban Góp ý nên liên lạc với Hội đồng thành phố Westminster thay vì cá nhân Thị trưởng Tạ Đức Trí không thực tế. Theo sự suy nghĩ của khá nhiều người thì dự án Tử sĩ Hoàng Sa là sự thỏa thuận cá nhân giửa Thị trưởng Trí và Trương Văn Song. Thị trưởng Trí dù muốn dù không cũng có trách nhiệm về dự án này.
  3. NT Trần Đức Cử tình nguyện liên lạc với Song yêu cầu liên lạc với Uỷ ban Góp Ý. Nếu NT Cử làm được chuyện này thì đây là kỳ vọng của mọi người.
  4. Cuối cùng là biểu quyết về việc thêm Quần đảo Trường Sa vào bản đồ Việt Nam. 100% đồng ý.


C:\Users\PC\Desktop\TÀI LIỆU TIẾNG VIỆT\PERSONAL\Personal-Picture\Signature-1.jpg
Nguyễn Mạnh Trí – Thay mặt Uỷ ban Góp Ý.











photo by Bluesea.

5 comments:

Hai Ho said...

Chỉ vì muốn có thêm hai chữ Trường Sa trên bản đồ lãnh thổ, biển đảo của VN thôi mà quý Niên trưởng lão thành, quý chiến hữu và các bà đã phải bỏ công họp hành đôi ba lần, trông ai cũng rất "serious" lắng nghe, suy nghĩ, cân nhắc trước khi quyết định. Chẳng lẽ những vị này không biết phải/trái, lợi/hại, nên/không nên có hai chữ Trường Sa bằng 6 vị trong UBXDĐTN hay sao?
HH

Rosie Trương said...

Hoàng Sa _ Trường Sa phải đi đôi với nhau.  Tôi đồng ý có Trường Sa trên ĐTN/TSHS.  Ai dũa tôi chịu.
Vợ Mạc Công Ruyên

Lựu Đạn said...

Từ nỗ lực góp ý của nhiều người mấy tháng nay, đây là một tiến bộ đáng kể với biên bản của buổi họp góp ý ngày 13/10/2019. Sự đồng thuận 100% (thêm Trường Sa vào bản đồ việt Nam) hẳn sẽ giúp UBXD TĐTSHS quyết định dễ dàng hơn. Tui xin cám ơn nhiệt tâm của quý vị!

Nguỵ Trần Lâm said...

Chuyện ghi HOÀNG SA, TRƯỜNG SA vào bản đồ VIỆT NAM là điều đương nhiên phải có,sao lại phải cần BIỂU QUYẾT ?
NTL Dân trong nước.

Kieugiang Do said...

Ông TVS nói chỉ có vài chục người phản đối, nhưng khi trưng cầu dân ý thì tôi thấy phần đông bà con đều muốn phải có Hoàng Trường Sa trên bản đồ Việt Nam!
Lý do họ chưa lên tiếng vì họ chưa thấy mô hình hoặc quá tin vào sự chân thành giả tạo để che đậy cái tôi của các ông trong UBXD!
Nay đã rõ rồi nhé, sau khi hội họp thì 100% đều ĐỒNG Ý PHẢI CÓ TRƯỜNG SA TRÊN BẢN ĐỒ VIỆT NAM TẠI ĐTNTSHS
YÊU CẦU ÔNG TVS hãy vì tập thể mà bỏ CÁI TÔI của mình xuống
1 - là khỏi làm phiền đến hội đồng thành phố
2 - Để mai sau tập thể người Việt của mình sẽ không gặp khó khăn trở ngại khi xin phép làm những dự án khác.
Mong lắm thay!!!