Sunday, May 22, 2016

Giáo sư Ngô Bảo Châu muốn dẹp bỏ lăng Ba Đình?



Bảng Đỏ (Danlambao) - Thành phần cuồng si cộng sản đang tỏ ra điên tiết dữ dội trước lời khuyên chôn xác Hồ Chí Minh của giáo sư Ngô Bảo Châu.
Trước đó, hôm 19/5/2016, đánh dấu 126 năm ngày sinh của Hồ Chí Minh, nhà toán học nổi tiếng này đã viết trên facebook một đoạn status ngắn như sau:

“Có quý mến ai thì mong họ sớm thoát khỏi vòng luân hồi, đừng bắt họ sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta”.


Chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ, đoạn status dù được viết rất kín kẽ nhưng đã thu hút hơn 20 ngàn lượt like và hàng ngàn lượt share, trước khi bị xoá mất khỏi facebook.


Ngay lập tức, dư luận viên và các thành phần cuồng đảng liền lên tiếng chửi bới, miệt thị giáo sư Ngô Bảo Châu một cách thậm tệ.


Thậm chí, có kẻ còn gọi ông là thành phần “ăn cháo đái bác” vì dám xúc phạm “bác Hồ”, đồng thời lên tiếng đòi lại căn biệt thự 12 tỷ mà nhà nước đã cấp cho ông.


Chôn xác, dẹp lăng Ba Đình


Nhìn chung, dư luận trên các mạng xã hội cũng đã lên tiếng bày tỏ sự đồng tình với giáo sư Ngô Bảo Châu trong việc chôn xác Hồ Chí Minh – đây cũng là điều phù hợp với truyền thống và đạo lý dân tộc.


Việc đảng CSVN ướp xác Hồ Chí Minh không những thất đức, mà còn trái với di nguyện ”đi gặp cụ Mác, cụ Lê” của ông ta. Từ khi qua đời đến nay, linh hồn ông Hồ vẫn còn bị "giam hãm" tại lăng Ba Đình, bơ vơ, lạc lõng, không siêu thoát được.


Riêng việc bảo vệ lăng Ba Đình, đảng CS đã thành lập hẳn một bộ tư lệnh quân đội chuyên lo giữ an ninh và cúng bái. Ước tính, chi phí bảo quản xác ướp Hồ Chí Minh ngốn hàng trăm triệu đô-la Mĩ một năm.


Tất cả các chi phí trên đều tự tiện lấy từ tiền đóng thuế của nhân dân - một sự lãng phí vô bổ của chế độ cộng sản. Đó là chưa nói đến những nghi án được tiết lộ gần đây cho thấy Hồ Chí Minh chính là thiếu tá Hồ Quang của Bát Lộ Quân Trung Cộng.


Về mặt thẩm mỹ, kiến trúc của lăng Ba Đình như một khối đất gồ ghề trấn yểm ngay giữa Hà Nội, nó cũng khiến cho diện mạo thủ đô trở nên xấu xí do chứa đầy âm khí tà độc.


Do đó, Bảng Đỏ tui rất đồng tình với giáo sư Ngô Bảo Châu về việc phải chôn xác Hồ Chí Minh. Kế đến, ông Châu nên tiếp tục kiến nghị dẹp bỏ lăng Ba Đình. Theo tui, nếu mang phân lô bán nền được thì càng tốt, miễn sao đừng giao cho cho bọn Tàu Cộng là được.



Bảng Đỏ
danlambaovn.blogspot.com

No comments: