Thursday, May 19, 2016

LỜI KÊU GỌI BIỂU TÌNH CHỐNG THẢM HỌA MÔI SINH Ô NHIỄMVÀ TẨY CHAY CUỘC BẦU CỬ QUỐC HỘI GIẢ HIỆU

Kính Thưa Toàn Thể Đồng Bào,
Đất nước chúng ta đã và đang mất dần vào tay đế quốc mới Trung Cộng. Dân tộc Việt đang đứng trước một hiểm họa diệt vong sau khi tập đoàn Cộng sản Việt Nam ký Mật Ước Thành Đô, từng bước Hán hóa Việt Nam thành một vùng Tự Trị của Tàu Cộng…
Thảm họa môi sinh tại Vũng Áng, Hà Tĩnh kéo dài trên 200 cây số dọc bờ biển miền Trung và lan đi khắp nơi đã hủy hoại môi trường sinh sống, không những của loài tôm cá, các sinh vật biển mà còn tiêu diệt dần mòn sinh lực dân tộc. Đã gần hai tháng trôi qua mà nhà cầm quyền vẫn im lặng bao che cho thảm họa.
Ngoài ra, thảm họa môi sinh còn có thể là do các chất độc nguy hiểm khác từ các cơ sở sản xuất vũ khí hạt nhân, sinh hóa học, độc hóa thực phẩm của Tàu Cộng gây ô nhiễm và tiếp tục giết dần giết mòn cho đến người Việt cuối cùng, mở đường cho Tàu Cộng tiến xuống Đông Nam Á.
Song song với việc xả chất độc tại vùng biển Vũng Áng, cư dân trên đảo Thị Tứ thuộc quần đảo Trường Sa đã nhìn thấy tàu Trung Cộng thả hóa chất khiến cá chết hàng loạt, tiêu diệt san hô và nguồn cá xung quanh khu vực này. Mới đây, Trung Cộng lại ngang nhiên ra lệnh cấm đánh bắt cá trên toàn lãnh hải của Việt Nam. Thế mà, trước quyền lợi sinh sống của cư dân ven biển bị đe dọa, trước sự sống còn của cả dân tộc Việt bị lâm nguy, tập đoàn cai trị Cộng sản với 4 tên đầu não “Trọng-Quang-Ngân-Phúc” cũng như 500 đại biểu bù nhìn của cái quốc hội giả hiệu Ba Đình không một ai lên tiếng…
Thảm họa môi trường nói trên chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, đó là ý đồ triệt tiêu sinh lực của dân tộc Việt trong mọi lãnh vực từ đời sống vật chất, tinh thần, đến sự vẹn toàn của lãnh thổ. Sự hiện diện khắp nơi các khu tự trị của Tàu Cộng ở những vị trí chiến lược trọng yếu trên đất nước khiến con dân nước Việt uất hận hờn căm, đau đớn cùng cực.
Là con dân Việt Nam, lẽ nào chúng ta không cảm thấy nhục nhã đau buồn khi Tập Cận Bình ban chiếu chỉ trước quốc hội bù nhìn của đảng Cộng sản Việt Nam. Hình ảnh các tên Thứ sử thời đại, Đại Sứ Đặc mệnh Toàn quyền Tàu Cộng cùng với những tên Thái Thú trong bộ Chính trị đảng Cộng sản độc quyền thống trị, tra tấn đánh đập người dân cho đến chết trong các đồn công an, đàn áp dã man những người biểu tình ôn hòa đòi môi trường trong sạch, đòi quyền sống con người…
Nhìn lại Lịch sử, Cộng Sản Việt Nam đã nhận chỉ thị của Mao Trạch Đông thực hiện cuộc “đấu tố” để chiếm đoạt đất đai, vô sản hóa toàn dân, phá hủy đền chùa, chiếm đoạt tài sản của các giáo hội, xâm chiếm miền Nam gây ra bao thảm họa thương đau mất mát, nghèo nàn chậm tiến, đạo đức suy đồi, chia rẽ hận thù, thảm khốc tận cùng cho toàn dân Việt Nam. Hơn 4 triệu người dân vô tội đã phải hy sinh cho sự bành trướng của chủ nghĩa Cộng Sản. Đế quốc Trung Cộng đã tiêu hao sinh lực dân tộc Việt, để tiêu diệt dân tộc Việt, xóa tên Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Trước đại họa nước mất nhà tan, dân tộc tiêu vong, Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam khẩn thiết kêu gọi Đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước hãy đứng lên ĐÁP LỜI SÔNG NÚI:
Nhất loạt xuống đường biểu tình vào ngày 22/5/2016 trên khắp các tỉnh thành cả nước nhằm phản kháng sự tiếp tay bao che cho tập đoàn từng gây ra hủy hoại môi trường, hủy diệt sự sống của đồng bào Việt Nam. Đặc biệt, chúng ta hãy biểu tình trong các ngày 23 và 24 tháng 5 nhân dịp Tổng Thống Hoa Kỳ Obama thăm Việt Nam, nhằm nói cho thế giới biết đại họa của đất nước Việt Nam. Tấm lòng yêu nước của đồng bào sẽ được rất nhiềuphóng viên quốc tế ghi nhận và tập đoàn cai trị sẽ không dám hành hung, đánh đập bắt bớ như những lần trước. Đồng bào Việt Nam ở khắp nơi trên thế giới sẽ cùng xuống đường đồng hành với đồng bào trong nước để biểu dương ý chí và nguyện vọng của toàn dân Việt Nam chúng ta.
Cương quyết tẩy chay trò hề bầu cử quốc hội ngày 22-5-2016, một quốc hội bù nhìn, dân chủ giả hiệu để che mắt thế giới. Toàn dân Việt Namkhông tham gia bầu cử để bày tỏ thái độ bất tín nhiệm một quốc hội “đảng cử dân bầu”, một chế độ độc tài toàn trị. Đồng thời, chúng ta đòi hỏi một cuộc bầu cử thực sự dân chủ, tự do, đa nguyên, đa đảng dưới sự giám sát của Quốc Tế. Trên thế giới không một nhà cầm quyền nào lại trừng phạt người dân không tham gia bầu cử. Chúng ta có quyền không đi bầu, hoặc nếu bị ép buộc đi bầu thì vào phòng kín xé bỏ lá phiếu hay gạch bỏnhững tên bất xứng.
Khẩn thiết kêu gọi toàn thể Quân đội Nhân dân và Lực Lượng an ninh Việt Nam, vì quyền lợi người dân, các anh hãy đứng về phía nhân dânchống lại tập đoàn bán nước hại dân, hãy chặn tay những kẻ đàn áp đánh đập dã man đồng bào đang biểu tình vì quyền lợi của toàn dân trong đó có gia đình của chính các anh. Các anh không thể thờ ơ vô cảm trước nỗi đau của đồng bào, trước sự sống còn của dân tộc bị đe dọa. Các anh hãy hành động trước khi đã quá muộn. Lịch sử và Nhân dân sẽ ghi công như những anh hùng dân tộc cứu nước cứu dân nếu các anh đứng về phía quốc dân chống bạo quyền Việt gian bán nước.
4- Khẩn thiết kêu gọi chính phủ các nước dân chủ tự do trên thế giới và công luận quốc tế hãy hỗ trợ nguyện vọng của 90 triệu người dân Việt Nam được sống trong môi trường sạch, được hưởng các quyền tự do căn bản mà tạo hóa đã ban cho nhân loại.
Thưa Toàn Thể Đồng Bào,
Đã đến lúc chúng ta phải tự quyết định số phận của chúng ta, của dân tộc chúng ta.
Cơm áo, Tự Do hay là Chết!
Nguyện cầu Hồn Thiêng Sông Núi Phù Trì cho Dân tộc Việt Nam.


Việt Nam, ngày 18-5-2016
Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam.

– HT Thích Không Tánh, Đồng Chủ Tịch Hội Đồng Liên Tôn VN.
– LM Phan Văn Lợi, Đồng ChủTịch Hội Đồng Liên Tôn VN.
– CTS Hứa Phi (Cao Đài Chơn Truyền), Đồng Chủ Tịch Hội Đồng Liên Tôn VN.
– Nhân sĩ Lê Văn Sóc (PGHHTT), Đồng Chủ Tịch Hội Đồng Liên Tôn VN).
– MS Nguyễn Hoàng Hoa (Tin Lành) Đồng Chủ Tịch Hội Đồng Liên Tôn VN.
– BS Võ Đình Hữu, Chủ Tịch HĐĐB Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ.
– BS Đỗ văn Hội, Chủ Tịch HĐCH Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ.
– Nhân sĩ Lưu văn Tươi, Chủ Tịch HĐGS Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ.
– Nhân sĩ Nguyễn văn Tánh, Chủ Tịch UB Diễn Hành Văn Hóa Quốc Tế, Cố Vấn CĐNVQGLB Hoa Kỳ.
– Phó TS Trần Viết Hùng, TTK Liên Hiệp Hội Thánh Em và Tín Đồ Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh Hải Ngoại.
– Nhân sĩ Cao Xuân Khải, PCT Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Tôn Giáo Việt Nam.
– Nhân sĩ Trần văn Đông, TTK Liên Hội Người Việt Canada.
– Nhân sĩ Trần Văn Bính, Trung Tâm Văn Hóa Vancouver Canada, Ủy Ban Yểm trợ Truyền Thông Khối 8406.
– BS Hoàng Thị Mỹ Lâm, CT Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn Cộng Hòa Liên Bang Đức.
– Nhà Biên Khảo Phạm Trần Anh, CT Phong Trào Diên Hồng Thời Đại, CT Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo VN.

No comments: