Saturday, May 14, 2016

Gieo gió ắt gặt bão


Những kẻ cầm đầu CS tưởng chuyển việc đàn áp dân chúng cho cái tổ chức TNXP do họ giả lập ra là khôn, quốc tế không có cớ nói họ vi phạm nhân quyền. Nhưng điều đó đã kéo theo hậu họa khôn lường: dân chúng cảm thấy bị mất kiểm soát bằng pháp luật đã tự đứng lên dùng biện pháp tự vệ bằng bạo lực để chống lại những tên ác ôn như Phạm Hữu Đức.

Những kẻ cầm đầu CS tưởng chuyển việc đàn áp dân chúng cho cái tổ chức TNXP do họ giả lập ra là khôn, quốc tế không có cớ nói họ vi phạm nhân quyền. Nhưng điều đó đã kéo theo hậu họa khôn lường: dân chúng cảm thấy bị mất kiểm soát bằng pháp luật đã tự đứng lên dùng biện pháp tự vệ bằng bạo lực để chống lại những tên ác ôn như Phạm Hữu Đức.
Bauxite Vietnam
Những thanh niên tham gia đánh dân đang bị dân mạng truy lùng.
Liệu chính quyền có thể bảo vệ được họ? Bảo vệ đến bao lâu?
Chắc chắn rằng họ sẽ nhận lại đủ những hành động mà họ đã làm cho người dân vô tội.


TRUY NÃ KẺ PHẠM PHÁP PHẠM HỮU ĐỨC RA TRƯỚC PHÁP LUẬT
Nhân dân Việt có đủ để hạnh phúc: có đảng vinh quang hơn bao giờ, có bạn vàng của đảng vinh quang ấy nhiệt tình lo về biển đảo, kinh tế, môi trường, tài nguyên của Việt Nam, có CA số một về những chuyện dùi cui, theo dõi, quấy nhiễu, bắt, phục vụ tốt cho bạn vàng và đảng vinh quang, có “thanh niên” xực tiền của dân cùng anh em côn đồ rất am hiểu thắt cổ, đạp vào mặt, đâm vào ngực, rất gần dân như TBT đã hứa, có con cá chết hàng loạt trên biển, trên sông rồi, không cần bắt, có hải quân cho ngư dân mình chết tự do trên biển cả, có quân đội vì đảng mà họ rất lo ngại khi bạn vàng gặp vấn đề tình yêu v.v. May quá! Một đất nước lý tưởng như thiên đường XHCN. Không biết tại sao vài tên phản động chưa thỏa mãn…
Video “Truy nã kẻ phạm pháp Phạm Hữu Đức ra truớc pháp luật”: https://www.youtube.com/watch?feature=youtu.be&v=1GG6bkA-TFE&app=desktop
M.A

GỬI ANH CÔNG AN TRẺ PHẠM HỮU ĐỨC VÀ GIA ĐÌNH
Blog Tễu
Các blogger cho biết ảnh chụp của viên công an Phạm Hữu Đức, là người đánh dân tàn bạo nhất trong ngày biểu tình 8/5. Nguồn: Facebook.
Gửi anh đeo khẩu trang y tế
Trong một clip quay biểu tình ở quanh nhà thờ Đức Bà ngày 8 tháng 5 em chợt chú ý đến anh. Anh trông rất bình thường trong chiếc áo thun sọc ngang, đội nón kết và đeo khẩu trang. Tất nhiên là với trang phục kín đáo đó, cho tới nay, em không biết anh là ai.
Anh cầm điện thoại to, có vẻ là đang làm nhiệm vụ quan trọng.
Anh chỉ tay điều khiển ai đó như đang chỉ huy.
Anh thấy một người phụ nữ đang cầm biểu ngữ giấy trắng đòi bảo vệ môi trường và anh rướn người giật phắt tờ giấy đó vứt vào xe tải nhỏ.
Đến bây giờ thì em nhận ra anh. Có lẽ anh đang chống biểu tình.
Nhưng sao anh không mặc sắc phục công an? Sao anh phải đeo khẩu trang y tế? Anh sợ bị ô nhiễm chăng? Hình như không phải vậy, bởi vì anh đang chống lại những người đang chống ô nhiễm môi trường. Có lẽ anh đeo khẩu trang chỉ để che mặt, để giấu mặt khi làm một hành vi đáng hổ thẹn.
Anh giấu vậy thì che được em và nhiều người khác nhưng chắc vợ con anh, mẹ cha anh thì vẫn nhận ra anh trong clip. Ngoài những người thân của anh còn có những đồng nghiệp anh, có trời, có đất và có chính anh nhận ra anh. Họ vẫn thấy rất rõ việc anh đang làm. Họ thấy anh giật phăng tờ biểu ngữ trắng vẽ con cá hiền lành. Họ thấy anh thị uy với mấy chị phụ nữ đang đòi một môi trường trong sạch. Môi trường đó đang bị xâm hại khiến cho cá tôm chết, sinh vật biển chết. Vợ anh không dám đi chợ vì sợ làm món độc cho anh, con anh, mẹ anh… Họ đấu tranh để con anh có bữa ăn an lành ở nhà trường. Họ lên tiếng để bữa nhậu hỉ hả của anh với các món tôm hùm, cá mú không bị nhiễm kim loại nặng. Họ muốn gia đình anh được tắm biển trong lành, mát mẻ vào mùa hè này…
Anh đang chống lại những người muốn bảo vệ cho anh và gia đình anh. Anh chống lại lương tâm con người. Anh đang chống lại những người tử tế. Anh đang chống lại vợ con anh, cha mẹ anh…
Không ai nhận ra gương mặt anh nhưng chính anh nhìn vào gương và nhìn thấy rõ mặt của anh, một gương mặt đáng sợ. Vợ anh sẽ thấy sợ cái mặt phía sau chiếc khẩu trang. Con anh sẽ ám ảnh gương mặt đáng sợ của anh sau lớp khẩu trang. Anh đang mang một gương mặt mà anh giấu hết mọi người bởi lẽ anh đang làm một công việc xấu xa, đê hèn và nhục nhã.
Anh muốn giấu nhưng không thể giấu được dù anh có mang bao nhiêu lớp khẩu trang. Từ nay trở đi, dù có hay không có khẩu trang anh cũng đã đeo lên mặt một gương mặt đáng sợ nhất, gương mặt của bạo tàn, của kẻ giết chết lương tri.
(Em mong mọi người share để stt này đến được gia đình anh).
Hình ảnh Phạm Hữu Đức:
Thông tin thêm:
Họ tên: Phạm Hữu Đức
Ngày sinh 09/10/1990
Nguyên quán:Thái Nguyên – Thái Thụy – Thái Bình
Sdt:0979063179
Có 1 cửa hàng di động riêng tại Nguyễn Trãi, p2, q5. Hiện đang được xác minh
Sử dụng iphone với thuê bao trả trước
Công tác tai CAQ5
Nguyên nhân: thường xuyên trà trộn tham gia vào đoàn tuần hành, đánh đập, bắt bớ người dân tuần hành ôn hòa vì môi trường một cách dã man.
Video bằng chứng:
Biên tập nội dung, thông tin thêm, ảnh minh họa và video bằng chứng: https://xuandienhannom.blogspot.com/2016/05/gui-anh-cong-tre-pham-huu-uc-va-gia-inh.html
TẠI SAO QUÂN NHÂN LẠI MẶC ÁO THANH NIÊN XUNG PHONG ĐÀN ÁP NGƯỜI TUẦN HÀNH ÔN HÒA
Tôi chắc chắn rằng ở bất cứ Quốc gia nào, quân đội lúc bắt đầu thành lập, mục tiêu không phải để chống lại nhân dân.
Quân đội cũng không phải được hình thành để bảo vệ chế độ hay bất kỳ một Đảng phái chính trị nào.
Quân đội được nhà nước lập ra với một lý do duy nhất là để bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ dân lành, chống lại quân xâm lược.
Vậy mà ngày hôm nay chúng ta lại có thể chứng kiến hình ảnh người quân nhân ngụy trang trong trang phục thanh niên xung phong, dùng những kĩ năng được huấn luyện trong quân đội để đánh đập, đàn áp người dân tay không tấc sắt.
Cuộc tuần hành vừa qua với rất nhiều hình ảnh khó khăn thu lại được, đã lưu lại một số khuôn mặt hung hãn trên mạng xã hội.
Trong những khuôn mặt ấy có người nhận ra một quân nhân chuyên nghiệp, Thượng úy Nguyễn Anh Bằng công tác tại Tiểu đoàn Kiểm soát Quân sự (KSQS) 31 thuộc Bộ Tư lệnh TPHCM, đóng quân tại đường Lý Tự Trọng trong màu áo xanh thanh niên xung phong.
Lại trong những khuôn mặt ấy có người xác định một thanh niên xung phong lao vào đánh điên cuồng phụ nữ và trẻ nhỏ là một quân nhân cấp bậc B1 chức vụ CS tên Hồ Lâm Phong Vũ. Thông tin trên đã rất nhanh chóng được truyền đạt trên mạng xã hội.
Trước những hàng rào người đầy ác ý, với những động tác bóp cổ, bẻ tay chớp nhoáng, thuần thục quăng người tuần hành ôn hòa lên xe buýt, trước những thông tin trên mạng xã hội được cung cấp liệu chúng ta vẫn nên tin rằng họ chỉ là những thanh niên xung phong bình thường hay không?
Quân nhân tại sao lại được điều động để làm điều này trong khi đáng lẽ ra nhiệm vụ của họ phải là đứng về phía nhân dân, sống trong lòng nhân dân, bảo vệ nhân dân?
Ai đã cho phép sử dụng người lính như những tay đánh thuê đánh mướn trong đợt tuần hành vì môi trường?

Ai đã buộc người lính phải phản bội lại niềm tin của nhân dân?
“Người chiến sĩ sẽ ra đi vào trận đánh với quân thù
Vì Tổ Quốc chúng ta, vì hạnh phúc của nhân dân
Người chiến sĩ sẽ hy sinh, người chiến sĩ chiến đấu vì tự do
Người chiến sĩ sống trong dân, người chiến sĩ chiến đấu vì tình yêu”…
Khúc hát người chiến sĩ Việt Nam vang lên trong đầu tôi với những câu hỏi trăn trở.
Những ngày qua, TRẬN ĐÁNH đó là trận đánh gì?
QUÂN THÙ là quân thù nào?
Và trước những hình ảnh áo xanh lính trận đánh đập phụ nữ, trẻ em trong ngày Chủ nhật vừa qua.
Những ai mới thật sự đang HY SINH vì Tổ quốc?
T.K.T.

No comments: