Monday, May 23, 2016

Obama "hết hồn" trước hành động của bà chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân

HoangsaParacels:   Chủ Tịch Quốc Hội " gật " này chắc chỉ được Bộ Chính Trị giao cho nhiệm vụ hướng dẫn viên du lịch cho Tổng Thống Obama, nên mặt nặng, mày nhẹ , mới có hành động thô lỗ như vậy; không hiểu cá "bác" Hồ  ăn xong có lăn quay ra chết như cá Vũng Áng hay không?



Bạn đọc Danlambao - Sáng 23/5/2016, chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân rủ tổng thống Obama đến thăm ao cá “bác Hồ” và thực hiện “nghi thức” cho cá ăn.Video cho thấy cảnh Obama từ tốn ném từng miếng thức ăn cho cá, xem đây như một thú vui tao nhã.

Trái lại, bà Ngân mặc dù mặc bộ áo dài khá duyên dáng nhưng lại tỏ ra khá vội vã, tay bà vốc từng nắm thức ăn to tổ bố rồi quăng xuống ao, y hệt như cách cho heo ăn.

Có lẽ do sốt ruột vì phải “diễn” quá lâu, bà Ngân bèn cầm cả xô thức ăn mang đổ hết xuống ao, vừa nhanh gọn, lại đỡ rườm rà. Cũng may là bà không ném luôn cái xô vào đầu lũ cá đang loi nhoi dưới ao.

Khuôn mặt tổng thống Obama chỉ kịp ồ lên một cách ngạc nhiên trước "nghi thức" khá thô thiển của bà nữ chủ tịch quốc hội.

Chi tiết nhỏ nhưng cũng đủ cho thấy sự khác biệt lớn trong phong cách hành xử của hai vị lãnh đạo, một bên là do dân cử, còn một bên là đảng cử.

                danlambaovn.blogspot.com


No comments: